Số hóa

Ốp lưng iPhone nặng 10 kg giúp vừa nhắn tin vừa tập thể hình chứng tỏ Nhật… thật là ảo

Lại một phụ kiện iPhone nữa đến từ Nhật Bản khiến nhiều người ngã ngửa vì độ độc đáo.

Là một trong những chiếc điện thoại phổ biến nhất hành tinh, không khó hiểu khi iPhone có một số lượng lớn phụ kiện hỗ trợ khiến người dùng những chiếc smartphone khác không khỏi cảm thấy ghen tị. Không ít trong số những phụ kiện dành cho iPhone cực kì… lạ lùng. Mơi đây nhất, nhà mạng Nhật Bản Softbank đã một lần nữa khiến cộng đồng yêu công nghệ giật nảy mình với chiếc ốp lưng hình quả tạ với trọng lượng lên tới 10 kg.

Với trọng lượng 10 kg, bạn cũng có thể mua chiếc ốp lưng này về để… cai nghiện điện thoại bởi nó khá nặng để nâng lên bằng một tay.

Tự nhận là chiếc ốp lưng cho iPhone nặng nhất trên thế giới, phụ kiện này được SoftBank với giá trên dưới 100 USD. Rõ ràng với trọng lượng và hình khối như thế này, chiếc ốp lưng nói trên được thiết kế dành riêng cho những người đam mê thể hình. Với một bệ gắn iPhone ở phía trước bạn sẽ vừa có thể nâng tạ vừa có thể… xem video trên dế yêu của mình.

Chiếc ốp lưng tương thích với iPhone X.

“Trong khi vừa xem video, bạn vừa có thể có thể có được hình thể lý tưởng,” SoftBank cho biết. Thật thú vị khi nhà sản xuất này thậm chí nhấn mạnh khi được cầm trên tay, chiếc ốp lưng đặc biệt này được thiết kế theo góc nghiêng 25 độ mà theo Softbank là tối ưu cho tầm nhìn xem video. Nếu bạn không phải là một người “cuồng gym”, SoftBank cũng gợi ý chiếc ốp lưng này có thể sử dụng như một chiếc búa hoặc đồ chặn cửa.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP