Thế giới

Ông Trump leo lên xe tải giữa căng thẳng họp hành

Tổng thống Mỹ Donald Trump leo lên xe tải, bóp còi và giả vờ lái trong thời điểm dự luật chăm sóc sức khỏe mới đang chật vật để giành đủ số phiếu thông qua ở Hạ viện.

Trong khi các thành viên đảng Cộng hòa ở Hạ viện đang vật lộn để giành được sự ủng hộ cho Luật Chăm sóc Sức khỏe Mỹ (AHCA), Tổng thống Trump cũng bận rộn ở Nhà Trắng với những hoạt động riêng.

Ông đã gặp các giám đốc điều hành và lái xe từ các công ty vận tải đường bộ lớn nhất trong nước. Cuộc họp kết thúc bằng một hình ảnh hài hước của tân tổng thống. Ông Trump tự mình leo lên chiếc xe 18 bánh đỗ trước Nhà Trắng và vờ như đang lái nó.

Trump lai xe tai
Hình ảnh Tổng thống Trump leo lên xe tải giả vờ lái nhanh chóng lan truyền trên Twitter. Ảnh: AFP.

Sau khi 2 chiếc xe tải 18 bánh tới Nhà Trắng, tổng thống đã ra bắt tay các CEO và các lái xe. Ông chúc mừng những người có hồ sơ tai nạn không tì vết.

Sau đó, ông Trump leo lên chiếc xe tải, bóp còi vài lần. Ông đóng cửa xe lại và vẫy tay chào các phóng viên. Ông quay trở vào Nhà Trắng lúc 15h.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vờ lái xe tải của tổng thống nhanh chóng lan truyền trên mạng. Một người dùng Twitter hài hước bình luận hành động bóp còi xe của tổng thống dường như là để hối thúc Hạ viện thông qua dự luật chăm sóc sức khỏe mới được ông ủng hộ nhằm xóa bỏ và thay thế Obamacare.

XEM CLIP:
Tổng thống Trump leo lên xe tải giả vờ lái Kết thúc cuộc họp với các giám đốc điều hành và tài xế các hãng vận tải, ông Trump leo lên chiếc xe 18 bánh đỗ trước Nhà Trắng và vờ như đang lái xe.

Tác giả bài viết: Tuyết Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP