Thế giới

Ông Trump gọi bà Harris là 'quái vật'

Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi ứng viên phó tổng thống của đảng Dân chủ là "quái vật" sau màn tranh luận giữa bà Harris và ông Pence.

"Quái vật đứng trên sân khấu với với Mike Pence, người đã hủy diệt bà ấy tối qua, nhưng mà quái vật này, bà ấy nói rằng sẽ không được khai thác dầu đá phiến. Những gì bà ấy nói đều là dối trá", ông Trump nói trong cuộc phỏng vấn với người dẫn Maria Bartiromo của đài Fox, trong đó tổng thống Mỹ nhắc tới từ "quái vật" tới hai lần.

Ông Trump sau đó tiếp tục dùng những từ như "tồi tệ", "hoàn toàn không thể ưa được" để nói về bà Harris, theo ABC News.

Đây không phải là lần đầu tiên tổng thống tung ra những công kích vô căn cứ nhắm vào bà Harris, kể từ khi thượng nghị sĩ bang California trở thành ứng viên phó tổng thống của đảng Dân chủ.

Ứng viên phó tổng thống của đảng Dân chủ, bà Kamala Harris, trong cuộc tranh luận với Phó tổng thống Pence. Ảnh: Reuters.

Ông Trump từng gọi bà Harris là "bất tài" và vẽ lên một bức tranh đen tối cho người ủng hộ ông về những gì có thể xảy ra nếu bà Harris phải tiếp quản Nhà Trắng thay ông Biden.

Trong một cuộc vận động vào tháng 9 ở Fayetteville, bang North Carolina, ông Trump tưởng tượng ra một khung cảnh ở Nhà Trắng nơi ông Biden không hiểu mình đang làm gì.

Ông Trump giả giọng ông Biden và nói: "Tôi mệt quá. Tôi muốn đi nghỉ. Tôi muốn để Kamala tiếp quản vị trí tổng thống!".

"Đó không phải là cách để bước vào nhiệm sở, bởi chúng ta sẽ có nữ tổng thống vào một ngày nào đó, nhưng các bạn biết không? Đó không thể là Kamala", ông Trump nói.

Đội ngũ của bà Harris chưa đưa ra bình luận nào về những phát ngôn của tổng thống.

Tác giả: Sơn Trần

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP