Thế giới

Ông Trump bị cáo buộc tấn công tình dục

Một nhà bình luận nổi tiếng ở New York tuyên bố ông Trump đã tấn công tình dục mình trong phòng thay đồ tại một trung tâm mua sắm ở Manhattan hồi giữa những năm 1990.

Tổng thống Mỹ bị cáo buộc tấn công tình dục

Người đứng đầu Nhà Trắng ngay lập tức phủ nhận cáo buộc và nói: “Trong đời mình, tôi chưa bao giờ gặp người đó. Cô ta đang cố bán một cuốn sách mới, và điều đó cho thấy nó là động cơ. Đáng ra nó nên bán ở khu vực sách viễn tưởng”.

Theo AP, lời cáo buộc chống ông Trump do nhà bình luận của tạp chí Elle là E.Jean Carroll đưa ra trong cuốn sách sắp xuất bản của bà về “những người đàn ông ghê tởm”. Bà Carroll nói, đó là những người bà gặp trong suốt cuộc đời.

Hôm 21/6, tạp chí New York đã đăng một trích đoạn trong cuốn sách mới của bà Carroll. Trong phần tường thuật của mình, bà Carrol, hiện 75 tuổi viết, vụ việc diễn ra sau một cuộc gặp thân thiện giữa bà và ông Trump tại Bergdorf Goodman vào năm 1995 hoặc 1996.

Theo nhà bình luận này, ông Trump xin lời khuyên và nhờ bà chọn giùm đồ lót làm quà tặng. Sau đó, trong phòng thay đồ, ông Trump – trùm bất động sản, đã ó hành động tấn công tình dục bà. Carroll cho hay, trong khi vật lộn, bà đã đẩy được ông Trump ra và chạy khỏi khu mua sắm.

Bà Carroll

Trong một thông báo phát đi từ Nhà Trắng, ông Trump nói những cáo buộc trên là “tin giả” và không có bằng chứng nào.

Khi tiến hành chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2016, hơn một chục phụ nữ đã buộc tội ông Trump có hành vi không đứng đắn vào những năm trước. Ông Trump đều phủ nhận các cáo buộc và khẳng định những người tố cáo mình là nói dối.

Trong khi những vụ cáo buộc trên chỉ luôn quan tới sờ soạng và cưỡng hôn, Carroll buộc tội ông Trump cưỡng ép quan hệ.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP