Pháp luật

Ông "trùm" ma túy Tam Mao chiêu nạp người tình hơn chục tuổi vì ham đập đá

Ông trùm Tam Mao gặp Ngọc lần đầu vào tháng 2/2019 khi Ngọc hỏi mua hàng đá từ Sang. Không chỉ bán ma túy, Sang còn chiêu nạp Ngọc thành người tình dù kém Ngọc cả chục tuổi, chỉ vì cùng thú vui đập đá.

Ngày 8/1, TAND TP. Đà Nẵng đã tuyên phạt băng ma túy Tam Mao với 2 bản án tù chung thân.

Cụ thể, bị cáo Nguyễn Xuân Sang (biệt danh Tam Mao, 32 tuổi, ngụ tổ 39 phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) và Hoàng Trọng Sơn (26 tuổi, ngụ tổ 17, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cùng án tù chung thân, phạt bổ sung 40 triệu đồng cho tội mua bán trái phép ma túy.

Bị cáo Nguyễn Bảo Quỳnh Duyên (24 tuổi, ngụ tổ 64, phường, Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) bị tuyên phạt 20 năm tù.

Riêng Nguyễn Mỹ Ngọc (42 tuổi, ngụ 11 Nhà Thờ, phường Hàng Trống, quận, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị tuyên phạt 3 năm tù tội tàng trữ trái phép ma túy. Duyên và Ngọc cũng bị phạt bổ sung 20 triệu đồng.

Ông trùm Tam Mao và người tình Nguyễn Mỹ Ngọc hầu tòa. Ảnh: Báo Đất Việt

Báo Thanh Niên dẫn cáo trạng, ông trùm Tam Mao Nguyễn Xuân Sang đã có 2 tiền sự cai nghiện bắt buộc, 1 bản án 2 năm tù trộm cắp. Trong băng ma túy Tam Mao này còn có người tình của ông trùm Tam Mao là Nguyễn Mỹ Ngọc và đôi tình nhân Sơn, Duyên chung sống như vợ chồng nhiều năm.

Từ tháng 2 đến tháng 6/2019, Sang 4 lần mua ma túy tại quận Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) và TP.HCM, giao đàn em và người tình cất giấu, bán lẻ.

Số ma túy Sang và đồng bọn mua bán gồm 2 kg ma túy đá với giá 500 triệu đồng, 200 viên thuốc lắc, 20 triệu đồng hàng khay Ketamine. Sau đó, Sang chia nhỏ thành 10 phần, giao Sơn, Quỳnh cất giấu rải rác trong các nhà vệ sinh, ống nước.

Trong băng ma túy này, ông trùm Tam Mao gặp Ngọc lần đầu vào tháng 2/2019 khi Ngọc hỏi mua hàng đá từ Sang. Không chỉ bán ma túy, Sang còn chiêu nạp Ngọc thành người tình dù kém Ngọc cả chục tuổi, chỉ vì cùng thú vui “đập đá”.

Ngày 20/6/2019, ông trùm Tam Mao và các đồng phạm bị bắt giữ.

Theo báo Người Đưa Tin, ông trùm ma túy Tam Mao vô cùng xảo quyệt. Cũng giống như các đối tượng hoạt động phạm tội về ma túy, Sang thường xuyên không có mặt tại địa phương, mà ở chung nhà của các đối tượng có quen biết ngoài xã hội, chủ yếu là các đối tượng có “số má” trên địa bàn, hoặc thuê trọ và liên tục thay đổi chỗ ở.

Ngoài chiêu thay đổi “chân rết”, Sang còn tuyệt kỹ ẩn mình vô cùng đáng gờm. Theo đó, mặc dù giữ vai trò cầm đầu nhưng khi trao đổi “hàng” với các đối tượng đầu nậu ở Nghệ An hay TP.HCM, Sang luôn miệng cho biết mình chỉ là “chân rết” làng nhàng, là cầu nối cho các đại ca ở TP.Đà Nẵng.

Chưa hết, khi ma túy về TP.Đà Nẵng, dù chỉ một gói hàng nhưng Sang chỉ đạo cho nhiều đàn em đi nhận. Mỗi người Sang chỉ một địa chỉ và đều nhận được 1 gói hàng. Sau khi nhận hàng thì mang về một địa chỉ được Sang “chỉ điểm” trước đó. Màn diễn này khiến không đàn em nào của hắn biết đâu là gói hàng thực sự.

Khi “hàng” về điểm tập kết, một “chân rết” thuộc hàng thân tín sẽ lấy và phân chia thành nhiều gói nhỏ và lại cất giấu ở những nơi bí mật. Tiếp tục, khi có con nghiện hỏi mua, Sang chỉ chỗ giấu hàng và điều khiển “chân rết” lẫn con nghiện giao nhận qua điện thoại. Quy trình buôn bán “cái chết trắng” của Sang quá tinh vi và hoàn hảo.

Đặc biệt, Tam Mao không bao giờ mang ma túy trong người. Hắn vô cùng kín kẽ để tạo vỏ bọc lương thiện cho mình. Chỉ khi nào cần sử dụng, Sang hẹn địa điểm rồi điện thoại cho “chân rết” mang đến, sử dụng xong thì xóa dấu vết...

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: "trùm" ma túy ,Tam Mao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP