Xe

‘Ông trùm’ café Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bán một loạt siêu xe

Tuy nhiên, vị đại gia kín tiếng này cũng nhanh tay bổ sung thêm nhiều cái tên ấn tượng vào bộ sưu tập của mình ngay trong tháng 4.

Vốn là người khá kín tiếng trong giới mộ điệu và nổi tiếng với phong cách chơi xe chỉ mua, không bán, thế nhưng mới đây ông trùm café Đặng Lê Nguyên Vũ lại bất ngờ quyết định cho khá nhiều “xế hộp” của mình ra đi.

Theo đó, vào trung tuần tháng 4, ông Vũ đã rao bán chiếc Rolls-Royce Wraith với ngoại thất trắng muốt của mình tại một showroom siêu xe tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong tháng 4, người ta nhìn thấy chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen cùng nắp ca-pô màu bạc của ông Vũ đang được chăm sóc tại một showroom xe để sẵn sàng chào bán.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có hai chiếc Rolls-Royce Ghost.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là một người đam mê thương hiệu Rolls-Royce. Mặc dù không có một thống kê hay chia sẻ chính thức nào, một số nguồn tin cho biết trong bộ sưu tập xe của ông trùm café có ít nhất tới 8 chiếc xe Rolls-Royce. Tất cả những chiếc xe của ông đều mang những tông màu đơn giản nhưng sang trọng như đen, xám, trắng hay bạc. Không dừng lại ở đây, giới thạo tin cũng cho biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn bán cả chiếc McLaren 650S Spider. Đây là chiếc xe có nguyên bản màu cam nhưng khi về tay đại gia này nó đã được sơn lại thành màu trắng.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador DMC ông Vũ mới bổ sung thêm vào bộ sưu tập xe của mình.

Thế nhưng, không phải ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ toàn bán xe. Ngày 15 tháng 4, ông trùm café được cho là đã bổ sung thêm chiếc Porsche 911 GT3 RS vào bộ sưu tập xe của mình. Đây là chiếc Porsche 911 GT3 RS thuộc thế hệ thứ 5 được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva vào tháng 3 năm 2015 và là chiếc Porsche 911 GT3 RS thứ hai tại Việt Nam. Chiếc Porsche 911 GT3 RS đầu tiên đang thuộc sở hữu của Cường “đô-la”. Chiếc xe này có ngoại thất màu cam nguyên bản nhưng được ông Vũ độ lại thành màu bạc.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngoài ra còn “tậu” thêm chiếc Lamborghini Aventador DMC độc nhất vô nhị tại Việt Nam với ngoại thất màu xám. Đây là chiếc xe đã về nước từ tháng 8 năm 2016 nhưng đến nay mới tìm được chủ nhân.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP