Thế giới

Ông trùm băng đảng vượt ngục bằng trực thăng, như phim hành động

Màn vượt ngục có một không hai, hiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo nguồn tin từ AP, chiếc trực thăng chở 3 đồng bọn của phạm nhân Faid với trang bị vũ khí hạng nặng, hạ cánh xuống sân nhà tù vào khoảng 11h15 (giờ địa phương). Lúc này phạm nhân đang ngồi trong phòng thăm nói chuyện với anh trai.

Hai trong ba tên đồng bọn đeo khăn trùm đầu tiến vào bên trong nhà tù để tìm kiếm Faid. Chúng sử dụng máy mài để phá cửa tiến tới phòng thăm và đưa tên tội phạm khét tiếng rời đi. Cùng lúc đó, tên còn lại khống chế viên phi công của chiếc trực thăng.

Không lâu sau vụ vượt ngục kinh điển, viên phi công được thả ra mà không có bất cứ thương tích nào, đồng thời chiếc trực thăng được phát hiện bị bỏ lại tại thị trấn Garges-les-Gonesse, ở ngoại ô phía bắc Paris.

Theo đó, Faid đã cùng đồng bọn chuyển sang xe hơi, tiếp tục hành trình tẩu thoát. Các công tố viên Pháp đã mở một cuộc điều tra về vụ việc.

Được biết, Faid từng nổi tiếng là tay trùm của một băng đảng tham gia các vụ cướp ngân ngân hàng vào những năm 90 trước khi bị bắt vào năm 1998. Hơn thế, Faid từng bị tình nghi có liên quan tới vụ cướp có vũ trang hồi tháng 5/2010 khiến một nữ cảnh sát thiệt mạng.

Tác giả: MỘC LIÊN

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: vượt ngục ,trực thăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP