Thể thao

Ông Trần Quốc Tuấn tái đắc cử thường vụ LĐBĐ châu Á

Tại đại hội LĐBĐ châu Á (AFC) vừa mới kết thúc, ông Khalifa người Bahrain tái đắc cử chức chủ tịch. Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cũng đã tái đắc cử thường vụ AFC nhiệm kỳ 2019-2023.

Ngày 6/4 tại Malaysia, AFC đã tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2023. Chủ tịch LĐBĐ thế giới Gianni Infantino cũng đã tham dự đại hội.

Đoàn đại biểu của LĐBĐ Việt Nam có Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng, Ủy viên thường trực Trần Anh Tú và TTK Lê Hoài Anh. Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn tham dự với tư cách thành viên của AFC nhiệm kỳ vừa qua.

Trong phần phát biểu của mình tại đại hội, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi lời chúc mừng đến sự thành công của AFC và đặc biệt, gửi lời chúc mừng đến LĐBĐ Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung bởi những thành tích ấn tượng của các ĐT Việt Nam trong những năm vừa qua.

Một trong những công việc quan trọng của đại hội là bầu Chủ tịch và BCH nhiệm kỳ mới. Kết quả, ông Khalifa người Bahrain đã đắc cử chủ tịch AFC nhiệm kỳ 2019 – 2023. Với tư cách là ủy viên ban thường vụ nhiệm kỳ vừa qua, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn tiếp tục được bầu vào ban thường vụ nhiệm kỳ mới.

Tác giả: Hồng Quảng

Nguồn tin: Báo Bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP