Thế giới

Ông ngoại 51 tuổi dùng 'nước vâng lời' dẫn dụ hơn 100 gái trẻ, nạn nhân không thể nhớ gì

Hung thủ là một người đàn ông đã lên chức ông ngoại nhưng vẫn gieo rắc ác mộng với vô số phụ nữ bên ngoài bằng thứ 'nước vâng lời'.

Một người đàn ông 51 tuổi sống tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã dùng "nước vâng lời" để tấn công tình dục hơn 100 người phụ nữ, thậm chí còn quay lại 300 đoạn video không đứng đắn rồi lưu trữ trong điện thoại của mình.

Vậy thứ độc được mà tên biến thái đưa cho các cô gái là gì? Và vì sao những người phụ nữ bị xâm hại lại không muốn báo cảnh sát, để số nạn nhân lên tới hơn 100 người?

Vụ việc được hé lộ khi cô gái trẻ Tiểu Triệu đến trình báo cảnh sát rằng cô đã bị xâm hại. Nhưng khi cảnh sát hỏi chuyện xảy ra khi nào, ở đâu thì Tiểu Triệu lại cảm thấy rất mơ hồ, không thế nhớ nổi.

Sau khi tiến hành kiểm tra dịch vị và máu của Tiểu Triệu, cảnh sát phát hiện ra trong người cô gái này có chứa chất ức chế thần kinh trung ương Gamma hydroxy butyrate.

Chất ma túy mang những cái tên mỹ miều như "nước vâng lời", "thuốc tiên" hay "thuốc mất trí nhớ". Ảnh: Sohu

"Nước vâng lời", "thuốc tiên" hay "thuốc mất trí nhớ" đều là tên dân gian của loại ma túy này. Khi ngấm vào cơ thể, chất này sẽ khiến người dùng cảm thấy hưng phấn, liều lượng cao gây ra tác dụng an thần, hôn mê, kích dục thậm chí là tử vong. Chất này không có vị, tan trong nước nên nạn nhân rất khó nhận ra.

Theo lời Tiểu Triệu, kẻ tình nghi đã xâm hại cô là một người đàn ông cô quen trên mạng. Người này nói chuyện rất khéo léo, khi biết Tiểu Triệu chưa ăn tối, anh ta còn tình nguyện mua đồ ăn tới giao cho cô.

Khi tới nhà cô gái trẻ, người đàn ông kia đưa đồ ăn và một chai nước cho Tiểu Triệu ăn uống. Kết quả là cô ngủ gục và không thể nhớ nổi những chuyện đã xảy ra sau đó.

"Nước vâng lời" không màu, không vị nên nạn nhân không thể phát giác. Ảnh: Sohu

Từ thông tin trình báo của nạn nhân, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ được một người đàn ông họ Hồ, 51 tuổi. Tuy ngoại hình còn trẻ trung nhưng hung thủ đã lên chức ông ngoại, đóng vai một người chồng, người cha tốt ở nhà và liên tục reo rắc ác mộng cho những người phụ nữ trẻ bên ngoài.

Tên này thường xuyên hẹn gặp và cưỡng hiếp những cô gái trẻ bằng cách chuốc thuốc nạn nhân. Điều đáng sợ là cảnh sát còn tìm thấy trong điện thoại hắn có 300 video ghi lại cảnh cưỡng hiếp hơn 100 nạn nhân tuổi từ 20-50, chủ yếu là phụ nữ trẻ.

Hung thủ họ Hồ dù ngoại hình rất trẻ trung nhưng đã lên chức ông ngoại. Ảnh: Sohu

Số lượng nạn nhân lớn như vậy nhưng suốt 1 năm qua, trước khi Tiểu Triệu trình báo, cảnh sát chưa từng nghe đến những vụ việc có liên quan đến tên này. Theo điều tra của cảnh sát, nguyên nhân có thể do hung thủ rất hào phóng với nạn nhân. Khi các cô gái trẻ thiếu thốn về kinh tế, người đàn ông này sẽ lập tức chuyển tiền để giúp giải quyết.

Đoạn tin nhắn trong máy hung thủ còn ghi lại trường hợp một nạn nhân của hắn muốn nuôi mèo. Hung thủ đã đề nghị đưa cô đến cửa hàng thú cưng để tìm mua nhưng sau đó chuốc thuốc rồi cưỡng hiếp cô gái ngay trong xe. Tuy nhiên sau khi thực hiện hành vi bệnh hoạn, tên họ Hồ vẫn mua một con mèo và gửi tặng cho nạn nhân.

Theo lời khai của hung thủ, "nước vâng lời" được hắn mua trong một cửa bán đồ người lớn ở địa phương. Cảnh sát thành phố Giang Tô đã tiến hành khám xét cửa hàng, quả nhiên tìm thấy một lượng lớn chất ma túy bất hợp pháp.

Làm gì để bảo vệ mình?

Để tránh những tình huống nguy hiểm như trong vụ việc này, tốt nhất mọi người không nên vội vàng gặp mặt nhưng người lạ mới quen trên mạng. Nếu muốn hẹn gặp thì cần đi đến địa điểm công cộng, đông người hoặc đi cùng bạn bè thân quen.

Tuyệt đối không nhận thức ăn, đồ uống từ người lạ và để ý ly nước của mình, tránh bị kẻ xấu chuốc thuốc làm hại.

Trong trường hợp nhận ra bản thân bị chuốc thuốc, bạn có thể nhờ người qua đường hoặc bạn bè giúp đỡ kịp thời hoặc dùng biện pháp gây nôn để làm chậm tốc độ hôn mê, câu thêm thời gian cứu hộ.

Tác giả: TAMMY

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP