Thế giới

Ông lão 63 tuổi đánh chết bạn tình vì bị đòi tiền dù chưa quan hệ

Người đàn ông Thái Lan nổi giận và trở nên bạo lực khi 'cậu nhỏ' không nghe lời, còn bạn tình thì nằng nặc đòi tiền.

Ông Saktawee hiện bị cảnh sát bắt và chờ kết tội. Ảnh: Workpoint.

Ông Saktawee Tiwalak, ở tỉnh Trat, hôm 7/5 bị cảnh sát buộc tội ngộ sát sau khi đánh bạn tình là bà Chit, 50 tuổi, khiến bà này tử vong.

Thi thể nạn nhân với nhiều vết bầm tím trên mặt được tìm thấy trong công viên cách phòng trọ của ông Saktawee, người chuyên đi nhặt rác kiếm sống, khoảng 100 m, theo Coconut Bangkok.

Một vài người quen cho hay bà Chit, làm nghề bán đồ tráng miệng, là bạn uống rượu của ông Saktawee. Ban đầu, ông này phủ nhận có liên quan đến cái chết của nạn nhân, nhưng sau đó khai tối 6/5 có rủ bà Chit đến phòng để quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, dù làm mọi cách, ông Saktawee vẫn không thể cương cứng. Bà Chit đòi ông trả 500 baht Thái (16 USD), dù cả hai "thậm chí còn chưa quan hệ tình dục". Ông Saktawee trở nên tức giận và bạo lực sau khi cãi nhau với người tình.

Cảnh sát đến tận nhà trọ của Saktawee hôm 7/5. Ảnh: Workpoint.

Người dân trong khu nơi ông Saktawee sống cho biết ông lão này "dường như biến thành một người khác" mỗi khi uống rượu.

Đây dường như không phải lần đầu tiên ông Saktawee đánh người đến chết. Cảnh sát cho hay ông ta từng bị bắt vì nghi đánh bạn tử vong trong lúc nhậu nhẹt, nhưng vì không đủ bằng chứng nên họ không thể kết tội Sakwatee.

Theo luật pháp Thái Lan, tội ngộ sát sẽ phải ngồi tù từ 3 đến 20 năm.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP