Trong nước

Ông Huỳnh Đức Thơ: Đừng phân tâm, bàn chuyện ai đi ai ở

Không được phân tâm vào bất cứ việc gì, đừng lo bàn chuyện ai đi hay ở mà không hoàn thành nhiệm vụ, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nói.

Gìn giữ niềm tự hào Đà Nẵng

Phát biểu tại cuộc họp tình hình kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm sáng nay, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi công chức cán bộ TP phải đoàn kết.

Mở đầu bài phát biểu, ông nhắc đến việc Ủy ban Kiểm tra TƯ vừa công bố kết luận sai phạm của Thường vụ Thành ủy và các cá nhân, trong đó có ông.

Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ

“Công việc của chúng ta vẫn là vậy thôi, không được phân tâm vào bất cứ việc gì. Chúng ta phải định hướng, sắp xếp lại công việc một cách hợp lý. Phải giữ gìn niềm tự hào của TP, đừng để mất đi. TP Đà Nẵng vẫn đang trên đà phát triển”, ông Thơ nhấn mạnh.

Liên quan thông tin Bộ Công an vào điều tra việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất công, Chủ tịch Đà Nẵng cho rằng để xảy ra sự việc có nguyên nhân do quản lý lỏng lẻo.

"Đúng hay sai còn chờ cơ quan điều tra làm rõ. Sai thì phải đối diện và sửa đổi", ông Thơ nói.

Tại cuộc họp này, Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu các sở ngành chuẩn bị tốt cho Tuần lễ cấp cao APEC sẽ diễn ra tại TP vào cuối năm nay. Việc chuẩn bị đã sẵn sàng.

“Phải đạt được mục tiêu phải tổ chức tuần lễ APEC xuất sắc, tôi đã từng tham dự kỳ APEC ở Manila, đã rút kinh nghiệm, biến những thiếu sót của họ thành thành công của mình”, Chủ tịch Đà Nẵng nói.

Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu cán bộ công chức đoàn kết

Ông Thơ chỉ đạo, các lực lượng phải đặt vấn đề an ninh trật tự lên hàng đầu. Ngoài ra phải làm việc với từng nhà hàng để đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho sự kiện lớn này. Đặc biệt, Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng sẽ đón các nhà lãnh đạo các nền kinh tế lớn trên thế giới, phải đảm bảo không có sai sót về mặt ngoại giao.

“Hiện nay tuyên truyền quảng bá cho sự kiện còn rất im ắng. Chúng ta cần đẩy mạnh xúc tiến để sôi động lên”, ông Thơ yêu cầu.

Đừng lo chuyện ông nào đi ông nào ở

Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu các cấp, ngành phải xắn tay vào làm việc, không xao nhãng. “Phải lo làm việc của mình được giao, không bàn việc của người khác. Cứ mãi chuyện ông nào đi ông nào ở và đủ thứ chuyện, việc đáng làm không lo làm, cuối năm sẽ không hoàn thành nhiệm vụ”, ông Thơ nói.

Bộ Công an đang điều tra hàng loạt dự án, nhà dất công có biểu hiện mua bán vi phạm pháp luật

Ông lưu ý trong tháng 10 tới, TP sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư với quy mô lớn, dự kiến tổ chức ngày 14-15/10, Thủ tướng và Phó Thủ tướng sẽ tham dự nên phải tổ chức chu đáo, thành công.

Tác giả: Cao Thái

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP