Thể thao

Ông Dương Vũ Lâm: Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ có "tình yêu đẹp" chứ không mua bán dâm

Liên quan đến việc Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ ở cùng phòng khách sạn với phụ nữ lạ, ông Dương Vũ Lâm nói: 'Anh Gụ chỉ vi phạm hành chính vì vào ở khách sạn mà không đăng ký nhân vật nữ với khách sạn... Tôi nghĩ rằng, đây có lẽ chỉ là tình yêu đẹp thôi chứ không phải mua bán dâm gì hết'.

Thông tin của báo Thanh Niên cho biết: “khoảng 23h, ngày 24/5, Đội phòng chống mại dâm và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM - CATP) phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành của UBND Q.1 kiểm tra hành chính” tại một khách sạn 5 sao ở đường Mạc Đĩnh Chi (P.Bến Nghé, Q.1), thì “phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) phụ trách truyền thông - đang ở cùng phòng khách sạn với chị H.N.N.Th (24 tuổi, ngụ H.Củ Chi).

Qua kiểm tra, lực lượng phối hợp xác định, ông Gụ sử dụng giấy tờ tùy thân đăng ký lưu trú phòng ở khách sạn; còn chị Th. không đăng ký lưu trú. Thời điểm kiểm tra, khách sạn chưa ghi nhận thông tin của 2 vị khách trên vào sổ đăng ký lưu trú.

“Cơ quan chức năng phát hiện tờ khai đăng ký nhận phòng ghi tên Nguyễn Xuân Gụ vào lúc 9 giờ 45 ngày 24/5 nhưng nhân viên khách sạn chưa ghi thông tin ông Gụ và cô gái ở chung phòng vào sổ đăng ký lưu trú của khách sạn.

Lúc công an kiểm tra phòng, hai người đang ngủ, phải đánh thức dậy. Do cô gái không mang theo giấy tờ tùy thân nên chúng tôi chỉ ghi nhận tên tuổi, nơi cư ngụ để lập biên bản hồ sơ vụ việc. Sau đó, công an mời hai người này về trụ sở công an làm việc”, một cán bộ của lực lượng phối hợp cho hay".

Ông Gụ phủ nhận thông tin mua dâm và khẳng định: “Sơ sót của tôi là không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng”.

Trả lời phỏng vấn báo Lao Động sau đó, ông Gụ đều phủ nhận thông tin mua dâm và khẳng định: “Sơ sót của tôi là không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng”.

Thông tin thêm trên VTC News, trưa 26/5, ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đại diện Văn phòng VFF khu vực phía nam xác nhận là người tới cơ quan công an để xác nhận ông Nguyễn Xuân Gụ đang là Phó Chủ tịch VFF.

“Tôi đến cơ quan công an xác nhận anh Gụ là Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam theo yêu cầu. Còn những chuyện riêng của anh ấy báo chí đã đăng hết rồi. Ngày mai, Ban kiểm tra VFF sẽ báo cáo với Thường trực VFF sự việc này”, ông Lâm nói.

Nói về việc ông Nguyễn Xuân Gụ đang đi công tác hay đi việc riêng, ông Dương Vũ Lâm cho biết: “Anh Gụ là lãnh đạo tôi không biết anh đang đi công tác hay việc riêng. Tôi chỉ biết anh có mặt ở TP.HCM thôi. Và anh ấy nếu đi công tác cũng theo phân công của lãnh đạo Liên đoàn nên tôi cũng không nắm rõ được".

Cạnh đó, ông Dương Vũ Lâm nói với Thanh niên: "Anh Gụ chỉ vi phạm hành chính vì vào ở khách sạn mà không đăng ký nhân vật nữ với khách sạn... Tôi nghĩ rằng, đây có lẽ chỉ là tình yêu đẹp thôi chứ không phải mua bán dâm gì hết".

Hiện tại Bộ VH, TT&DL vẫn chưa có ý kiến chính thức về vụ việc của ông Gụ, tuy nhiên theo Thethaovanhoa, trong ngày hôm qua (25/5), ngay sau khi thông tin và hình ảnh về vụ việc của ông Gụ xuất hiện trên mạng xã hội, một tờ báo của Bộ VH, TT&DL đã liên hệ với VFF để nắm bắt tình hình và cho biết sẽ báo cáo với cơ quan truyền thông của Bộ VH, TT&DL nếu như có xác nhận chính thức từ cơ quan chức năng.

Tác giả: Mỹ An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP