Xe

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi 'nhiều tiền để làm gì' và nhiều người nghĩ ngay đến câu trả lời 'mua siêu xe'

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng trong giới mộ điệu là một tay chơi siêu xe - xe sang với bộ sưu tập ít ai sánh được tại Việt Nam.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng với thú chơi xe. Chia sẻ về lý do sử dụng những chiếc xe sang và thường xuyên mua xe sang, trên quan điểm một người làm kinh doanh, ông Vũ nói chúng là một công cụ marketing hiệu quả. Theo đó, thay vì chi tiền cho các hoạt động quảng bá, ông Vũ dùng siêu xe để thu hút được sự chú ý một cách tự nhiên, trong khi đó xe vẫn thuộc tài sản của ông và công ty.

Dưới đây là một số trong những mẫu xe ấn tượng mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang hoặc đã từng sở hữu trong bộ sưu tập của mình.

Tháng 5 năm 2018, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã mua một chiếc Bugatti Veyron từ một đại lý chuyên kinh doanh siêu xe tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Ông là một trong những người hiếm hoi sở hữu siêu xe được nhiều người nhớ đến với danh xưng “ông hoàng tốc độ” này ở Việt Nam. Còn nhớ vào năm 2012, đại gia Minh Nhựa từng mua một chiếc xe thương hiệu này với giá trên dưới 40 tỷ đồng.

Cũng vào tháng 5 năm 2018, người ta nhìn thấy xe chuyên dụng chở một chiếc Lamborghini Murcielago SV LP670-4 về garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong trường bạn chưa biết, chỉ có tổng cộng 186 chiếc Lamborghini Murcielago SV LP670-4 được sản xuất trên toàn thế giới. Một số nguồn tin cho biết chiếc xe của ông Vũ mang số thứ tự 46. Không ai biết ông Vũ đã mua chiếc xe nói trên với giá bao nhiêu, thế nhưng chỉ cần xét đến sự quý hiếm của nó cộng thêm thương hiệu Lamborghini cũng đủ hiểu con số sẽ lớn đến mức nào.

Nhắc đến thương hiệu Lamborghini, “ông vua cà phê” còn có một chiếc Lamborghini Aventador. Điều đáng nói là chiếc xe này của ông Vũ đã được “độ” bởi một hãng độ của Đức là DMC. Ông Vũ được cho là bán chiếc xe này vào tháng 8 năm ngoái.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là người đầu tiên sở hữu siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder khi nó lần đần được nhập về Việt Nam vào tháng 4 năm 2016.

Royce Ghost với hai màu đen, trắng được phối với nhau hài hoà cũng là một chiếc xe thu hút được sự chú ý của ông Vũ. Nhiều nguồn tin cho rằng cách phối màu này làm người ta nhớ đến một ly cà phê đen nhiều sữa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể còn đang sở hữu một chiếc Mercedes SLS AMG GT Roadster mà ông mua với giá 15 tỷ đồng. Đây là chiếc Mercedes SLS AMG GT Roadster hiếm hoi tại Việt Nam.

Chiếc Ferrati 599 GTB của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là chiếc Ferrati 599 GTB duy nhất tại Việt Nam. Khi về “đội” ông Vũ, nó được thay thế lớp sơn đỏ truyền thống bằng màu trắng.

Ông Vũ là một “tín đồ” của Ferrari với hơn một chục đầu xe. Ông có một chiếc Ferrari 458 Spider phiên bản mui trần thuộc dạng hàng hiếm, nếu không muốn nói là chỉ có duy nhất một chiếc, tại Việt Nam.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP