Thể thao

Ông chủ người Việt sang châu Âu xem đội nhà đá vòng loại Champions League

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam sẽ dự khán trận đấu của Sarajevo và Celtic tại vòng sơ loại UEFA Champions League mùa giải 2019-2020.

Chia sẻ với pv, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết, ông đã cùng gia đình lên đường sang Bosnia và Herzegovina hôm 7/7 để chuẩn cho trận đấu quan trọng của Sarajevo – đội bóng mà ông sở hữu thi đấu tại vòng sơ loại UEFA Champions League mùa giải 2019-2020.

Ông Nguyễn Hoài Nam cùng Cup vô địch giải Bosnia và Herzegovina của Sarajevo.

Trận đấu Sarajevo và Celtic sẽ diễn ra lúc 0h45 tối nay theo giờ Việt Nam trên sân Sim Ferhatovic Hase – sân nhà của Sarajevo. Đây là trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất UEFA Champions League mùa giải 2019-2020. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 18/7.

Vượt qua vòng đấu này, các đội sẽ được dự vòng sơ loại thứ 2 để giành vé dự vòng bảng của giải đấu.

Sarajevo là nhà đương kim vô địch giải Bosnia và Herzegovina mùa giải vừa qua với 70 điểm sau 21 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua. Đây là chức vô địch lần thứ 4 trong lịch sử 72 năm của đội bóng này.

Trong quá khứ, Sarajevo từng lọt vào vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu nhưng nó cách đây đã 52 năm. Đội bóng này cũng 1 lần góp mặt ở vòng 16 đội Cúp C2 châu Âu vào mùa giải 1982-1983.

Trước khi được sở hữu bởi doanh nhân người Việt Nam Nguyễn Hoài Nam, Sarajevo thuộc sở hữu của tỷ phú người Malaysia - Vincent Tan, cựu Chủ tịch của Tập đoàn Berjaya.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP