Thể thao

Ông chủ CLB TP.HCM: 'Không có chuyện bỏ V.League, Hữu Thắng làm chủ tịch!'

Trước thông tin CLB TP.HCM bỏ V.League gây xôn xao dư luận, ông chủ của đội bóng thành phố mang tên Bác chính thức lên tiếng xác nhận không có chuyện bỏ bóng đá!

Sáng nay (24/5), trả lời Saostar về thông tin một số báo đăng tải CLB TP.HCM sẽ nghỉ chơi V.League với hạn 30 ngày sẽ nộp đơn lên VFF để giải tán đội bóng, ông chủ của đội bóng này cho biết: “Điều ấy là không đúng. Làm gì có chuyện đó. Chúng tôi vẫn quyết tâm làm bóng đá chuyên nghiệp.

Đầu tháng này, CLB TP.HCM sẽ bổ nhiệm Hữu Thắng làm chủ tịch, bà Mae Mua sẽ làm giám đốc điều hành. Ngoài ra, chúng tôi sẽ ra mắt học viện bóng đá Juventus. Thế nên, không có chuyện CLB TP.HCM bỏ bóng đá như báo chí đưa tin”.

Vào hôm nay, một số tờ báo đã đăng tải thông tin CLB TP.HCM bỏ giải khi hai mùa làm bóng đá đã tiêu 150 tỷ đồng, cùng thời hạn 30 ngày sẽ nộp đơn lên VFF để giải tán đội bóng. Đây là một cú sốc cho làng bóng đá Việt.

Ông chủ CLB TP.HCM chính thức lên tiếng là không có chuyện nghỉ bóng đá.

Thông tin này cũng khiến cho một loạt cầu thủ TP.HCM phải hoang mang vì không biết tương lai sẽ đi về đâu. Với họ, điều này là một cú sốc lớn khi mùa bóng mới chưa đi hết lượt đi.

Tuy nhiên, thông tin chính xác được ông chủ CLB TP.HCM chính thức xác nhận với Saostar như nêu ở trên là không có chuyện bỏ bóng đá mà còn tiết lộ thêm một loạt thông tin vui. Điển hình là HLV Hữu Thắng sẽ ngồi chức chủ tịch CLB TP.HCM vào đầu tháng tới.

Với Hữu Thắng, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ mua thêm nhiều cầu thủ chất lượng để bổ sung cho giai đoạn lượt về. Mục tiêu của đội bóng thành phố mang tên Bác là lọt vào Top 3 V.League 2018. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ những Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Hải Anh, Văn Thanh…

HLV Hữu Thắng về làm chủ tịch CLB TP.HCM.

Hiện tại, CLB TP.HCM đang đau đầu với một loạt chấn thương như Ngọc Thịnh, Hải Anh… Điều này khiến cho HLV Miura gặp nhiều khó khăn về con người nên thành tích của đội bóng chưa được như mong đợi.

Theo đó, CLB TP.HCM quyết định bổ nhiệm Hữu Thắng cùng bà Mae Mua để giúp đỡ cho HLV Miura, người đang đơn độc sau khi Lê Công Vinh từ chức quyền Chủ tịch CLB.

Tất cả hứa hẹn CLB TP.HCM sẽ có thêm sức bật trong thời gian tới, thay vì có chuyện bỏ giải như một số tờ báo đưa tin vào sáng nay.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP