Thế giới

Ông chồng giả chữ ký của vợ để được ly dị

Trong lúc vợ ốm, người chồng ở Anh đã giả chữ ký của vợ để đẩy nhanh tiến độ ly hôn.

Người đàn ông Nicky Mark Jones, 44 tuổi đã nộp đơn ly dị lên toà mà vợ ông không hề hay biết bởi lúc đó đang bệnh nặng nằm viện. Cặp vợ chồng kết hôn 18 năm. Thời điểm năm 2015, bà Helen bị ốm nặng và phải nằm viện 6 tháng. Trong thời gian đó đơn ly hôn đã được đệ trình lên toà.

Theo tờ Walesonline, sau khi ra viện, bà Helen về nhà cũ của mình, và bất ngờ thấy trong nhà bếp một bức thư gọi đến toà giải quyết. Ngay lập tức bà gọi dừng việc ly hôn lại.

Vì vợ ốm chậm trễ ly hôn, người chồng đã giả mạo chữ ký. Ảnh: Thetimes.

Đại diện tòa án Swansea Magistrates (Anh) cho biết, việc này là một cú đả kích với người bệnh vừa ốm dậy và bà Helen tin rằng chồng đã giả mạo chữ ký của mình để trục lợi tài chính.

Trả lời trước cơ quan điều tra, ông Jones cho biết thời điểm xảy ra vụ việc ông đang thất vọng vì tiến độ ly dị. "Hai chúng tôi đã nói với nhau bằng lời. Tôi đã cố gắng liên lạc với cô ấy mà không được. Việc tôi làm chỉ để đẩy nhanh tiến độ thôi", ông nói và phủ định việc muốn trục lợi tài sản.

Thẩm phán cho rằng, hành động này là "công lý bị giả mạo". Ngoài việc giam giữ ngay lập tức, người đàn ông này bị kết án 8 tháng tù. Tuy nhiên, sau đó ông Nicky đã nộp tiền bảo lãnh. Hiện tại, họ đang xúc tiến thủ tục ly dị.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP