Trong tỉnh

'Ông bố xăm trổ' bật dậy khóc nức nở vì mơ con gái bị bắt cóc

Một người bố đang ngủ bỗng bật dậy khóc như mưa suốt 30 phút vì mơ con gái bị bắt cóc.

Video: Bố đang ngủ bật dậy khóc nức nở vì mơ con gái bị bắt cóc

Đoạn video về một ông bố đang ngủ bật dậy khóc nức nở vì mơ thấy con gái bị bắt cóc đang khiến nhiều người xem thích thú.

Người đăng tải video viết: "Buồn cười quá. Thanh niên bố yếu đuối nằm mơ con bị bắt cóc, dậy khóc 30 phút (nhìn cái mặt sưng húp là biết khóc trước đó lâu rồi). Con đang ngủ cứ ôm thơm làm con dậy luôn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Có nhiều lúc tưởng tượng sau con lấy chồng chắc bố cũng khóc tu tu. Mạnh mẽ lên bố nó ơi".

Sau khi đăng tải, đoạn video sở hữu hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận của độc giả.

Ông bố 'xăm trổ' chụp ảnh bên 3 cô con gái của mình. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Trao đổi với VietNamNet, chị Lê Ly (SN 1992, ở TP. Vinh, Nghệ An) cho biết đoạn video trên được chị quay vào buổi chiều, cách đây 1 tuần.

"Hôm đó chồng tôi là anh Hồ Tuấn (SN1986) đang ngủ bỗng nhiên hốt hoảng tỉnh dậy và choàng tới ôm con gái lớn khóc.

Lúc đó tôi không hiểu chuyện gì xảy ra còn con gái tôi vẫn đang say ngủ. Sau khi bình tĩnh, tôi mới biết anh ngủ mơ thấy con gái bị bắt cóc nên mới khóc thương con".

Chị Lê Ly cho biết, khi chị quay lại đoạn video và chia sẻ lên mạng xã hội, chị cũng sợ chồng mình sẽ ngại ngùng và bối rối. Tuy nhiên đoạn video lại được nhiều người xem yêu thích vì tình yêu con của ông bố trẻ.

Gia đình chị lê Ly (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chị Lê Ly chia sẻ, vợ chồng chị kết hôn được 4 năm và có 3 cô con gái tên là Lisa, Lina và Lila. Chồng chị rất thương con nhưng không cưng chiều thái quá.

"Anh không xem các con còn bé, luôn nói chuyện như những người bạn. Anh tự quy định 1 tuần phải đưa con đi chơi 1-2 lần vào thứ Bảy, Chủ nhật. Từ khi có quy định đó, chưa bao giờ anh thất hẹn với các con dù bận đến mấy", chị Lê Ly nói.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP