Thế giới

Ông bố sững sờ thấy anh chàng xăm trổ đang ngủ ngon lành trong phòng con gái

Vừa tỉnh dậy, ông bố thấy điều hòa của phòng con gái được bật, nên ghé mắt vào và sững sờ thấy một anh chàng xăm trổ đang say giấc nồng.

Mạng xã hội Thái Lan xôn xao với câu chuyện có một không hai. Vào một ngày cuối tháng Ba vừa qua, ông Jiam Prasert, sống tại quận Wichian Buri, tỉnh Phetchabun, Thái Lan, vừa tỉnh dậy thì phát hiện điều kỳ lạ.

Athit đi ăn trộm, nhưng lại ngủ ngay tại căn phòng mà mình đột nhập vào.

Con gái ông đang ở một tỉnh khác, nhưng điều hòa trong phòng của con gái lại được bật. Ghé mắt qua khe cửa, ông Jiam phát hiện ra một anh chàng xăm trổ đang ngủ ngon lành trong phòng con gái.

Anh chàng này rốt cuộc là ai, có mối quan hệ gì với con gái của mình nhỉ? Ông Jiam đặt dấu hỏi. Vốn là một cảnh sát công tác tại Đồn Cảnh sát Quận Wichian Buri nên ông Jiam đã gọi đồng đội đến tiếp viện trước khi đánh thức anh chàng.

Anh chàng ngơ ngác khi bị đánh thức.

Khi cảnh sát Đồn Wichiam Buri xuất hiện, anh chàng vẫn ngủ ngon lành trong bầu không khí mát mẻ của căn phòng có điều hòa nhiệt độ. Sau khi bị đánh thức, anh chàng vẫn còn ngơ ngác và lúc này, câu chuyện dở khóc dở cười mới vỡ lở.

Theo ThaiCh8, anh chàng có tên là Athit Kin Khunthud, 22 tuổi, chẳng hề có mối quan hệ nào với con gái của ông Jiam. Vào lúc 2h sáng hôm đó, Athit đã dùng đồ nghề cậy cửa, đột nhập vào nhà của ông Jiam.

Cái kết là anh chàng ăn trộm tội nghiệp bị còng tay về đồn cảnh sát.

Vào được bên trong, vì quá mệt mỏi sau một thời gian dài đi rình mò khắp nơi đẻ ăn trộm, nên anh ta quyết định vào đại 1 căn phòng, bật điều hòa nhiệt độ lên, cởi áo ra, chui vào chăn để đánh một giấc no say.

Tất nhiên, Athit bị còng tay về đồn, với tội danh đột nhập trái phép và trộm cắp mặc dù anh chàng tội nghiệp vẫn chưa lấy được thứ gì trong nhà ông Jiam.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP