Thế giới

Ông bố Mỹ bị bắt vì để hai con tử vong trên ôtô giữa trưa nắng

Người đàn ông New York, Mỹ bị cảnh sát bắt và đối mặt với nhiều tội danh sau khi bất cẩn để cặp sinh đôi mới một tuổi thiệt mạng trên ôtô.

Juan Rodriguez, 39 tuổi, đã để hai con sinh đôi suốt 8 tiếng trên ôtô. Người đàn ông này phải ra tòa hình sự Bronx Criminal Central sau khi bị cảnh sát New York, Mỹ bắt giữ hôm thứ bảy (27/7).

Cặp sinh đôi gồm một bé gái và một bé trai đã bị bỏ trên ghế sau chiếc Honda Accord suốt 8 tiếng để Juan Rodriguez làm ca tại bệnh viện Veterans Affairs gần địa điểm xảy ra tai nạn.

Juan Rodriguez đối mặt với án phạt tù 19 năm vì để hai con sinh đôi tử vong trên ôtô. Ảnh: thedrive.


Nguồn tin của cảnh sát cho biết, Juan Rodriguez chỉ nhớ tới con sau tan ca và lái xe về nhà. Người này sau đó đã đưa con tới bệnh viện và gọi 911.

Hai đứa trẻ đã tử vong trên xe trước khi đưa vào bệnh viện. Nhiệt độ ngoài trời tại New York những ngày này vào khoảng 38 độ C, nóng nhất trong năm.

Tại tòa, Rodriguez không nhận tội và cho rằng do lơ đễnh nên mới xảy ra thảm kịch. Tuy nhiên, người đàn ông 39 tuổi sẽ phải đối mặt với 4 năm tù và 15 năm tù cho tội giết người không chủ đích và ngộ sát.

Rodriguez được mô tả là người bố tốt, luôn hết lòng vì các con. Sự việc xảy ra thực sự là thảm kịch với gia đình và bạn bè Rodriguez.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP