Cộng đồng mạng

Ông bố bá đạo của năm: Khi đang buồn ngủ thì bị gọi dậy họp phụ huynh online thì sẽ thế này đây

Hình ảnh ông bố bá đạo trong buổi họp phụ huynh online được chia sẻ gần đây khiến ai cũng cười nghiêng ngả.

Mùa Covid-19, học sinh, sinh viên trên cả nước được tạm thời nghỉ học để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch. Nhưng không vì thế việc học bị gián đoạn. Học sinh đã được nhà trường và các địa phương triển khai các hình thức học từ xa như qua các phần mềm trên máy tính, qua truyền hình.

Các buổi gặp mặt, trao đổi giữa giáo viên và phụ huynh cũng được chuyển sang hình thức online. Những buổi họp phụ huynh được tổ chức trên các nền tảng học tập mà học sinh sử dụng. Có các buổi họp từ xa như thế này mới nhận thấy thì ra phụ huynh cũng "bá đạo" không kém!

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một video được cho là một buổi họp phụ huynh trực tuyến có kết nối địa diện cha mẹ từng học sinh với thầy cô. Trong khi các bố mẹ khác chỉnh tề ngồi ngay ngắn, thì một ông bố "siêu lầy" yên vị trên chiếc giường đắp chăn ấm cúng để tham gia buổi họp. Đoạn video đăng kèm với dòng trạng thái: "Khi bạn đang buồn ngủ thì bị gọi dậy họp phụ huynh! Vẫn chú ý lắng nghe đều nhé!". Có thể thấy dù đang ở tư thế sẵn sàng ngủ bất cứ lúc nào, ông bố này vẫn tỏ ra chăm chú và lắng nghe buổi gặp mặt.

Hình ảnh trên chứng minh các ông bố bà mẹ dù khó tính, hay cọc cằn nhưng vẫn có những giây phút cực đáng yêu.

Trước đó, nhiều câu chuyện hài hước trong các giờ họp phụ huynh online cũng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình. Mới đây là hình ảnh cô bé ngồi cạnh mẹ đang lắng nghe, trao đổi với giáo viên chủ nhiệm qua màn hình điện thoại, nhưng tay cầm sẵn một cây roi khiến nhiều người dù thấy tội nghiệp cô bé nhưng không thể nhịn được cười.

Tác giả: Vũ Trịnh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP