Số hóa

OnePlus 9 Pro dẫn đầu về tốc độ sạc "siêu nhanh"

Dù tham gia cuộc chạy đua sạc không dây khá muộn nhưng OnePlus 9 Pro vẫn khiến các đối thủ khác phải dè chừng khi sở hữu khả năng sạc pin nhanh một cách xuất sắc. Máy chỉ mất 43 phút sạc đầy không dây, có dây mất 29 phút.

Với flagship mới nhất của mình, OnePlus đã tuyên bố rằng smartphone khi được hỗ trợ bởi sạc không dây sẽ cung cấp năng lượng từ 0 đến 100% trong chính xác 43 phút.

Tuy nhiên, tốc độ sạc sẽ chỉ mạnh mẽ như vậy nếu sử dụng bộ sạc không dây OnePlus 50W, được ra mắt cùng với OnePlus 9 Pro.

OnePlus 9 và 9 Pro cũng gắn liền với sạc có dây 65W, khôi phục dung lượng pin cạn kiệt cho đến đầy đủ chỉ trong 29 phút.

OnePlus 9 Pro được thiết lập để cung cấp độ sáng và độ chính xác màu sắc top đầu, đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng với tốc độ làm mới có thể giảm xuống đến 1Hz.

Nhà sản xuất OnePlus kỳ vọng, OnePlus 9 Pro sẽ được biết đến với tốc độ làm mới thích ứng. Với màn hình có khả năng chuyển đổi giữa 120Hz và 1Hz khi cần thiết, tính năng này sẽ đảm bảo điện thoại sẽ mang tới thời lượng pin tối ưu.

OnePlus cũng đã thêm công nghệ Oxit đa tinh thể nhiệt độ thấp (LTPO) vào màn hình của OnePlus 9 Pro. Đây là công nghệ giúp kích hoạt tốc độ làm mới linh hoạt - dymanic, đồng thời giảm thiểu vấn đề rò rỉ điện năng thường gặp phải trong các màn hình OLED khác.

Công ty hứa hẹn màn hình mới này sẽ sử dụng ít điện năng hơn 50% mà không ảnh hưởng đến độ mượt mà của tốc độ làm mới 120Hz.

OnePlus 9 Pro cũng được thiết lập để đi kèm với tính năng white point color shift at a 30-degree angle (tạm dịch: dịch chuyển điểm màu trắng ở góc 30 độ). Công nghệ này tương tự với OnePlus 8 Pro nhưng tốt hơn Galaxy S20 và iPhone 12 Pro Max.

Độ phản chiếu của màn hình cũng được đặt ở mức 4,4%, đây là mức tốt nhất nếu thiết bị không có lớp phủ chống phản xạ dễ bị trầy xước.

Gam màu ở chế độ hiển thị “sống động” cũng hiển thị ở 139% sRGB, cao hơn so với 126% trên OnePlus 8 Pro. Con số này cũng cao hơn 135% trên Galaxy S20 Ultra nhưng thấp hơn 143% trên iPhone 12 Pro.

OnePlus 9 Pro còn có tần số quét tương tác màn hình lên tới 360Hz, cực lý tưởng khi chơi game, được OnePlus hứa hẹn giúp đồng bộ hóa nhanh hơn tới sáu lần.

OnePlus 9 Pro có tất cả các chế độ màn hình thông thường như chế độ giảm ánh sáng xanh, HDR10 + với gam màu rộng, điều chỉnh nhiệt độ màu tự động và khả năng làm việc với kính râm phân cực.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: kienthuc.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP