Thế giới

Ôm hận vì bị bắt nạt 50 năm trước, người đàn ông rút súng bắn chết bạn cũ trong buổi họp lớp

Cảnh sát Thái Lan đang truy lùng người đàn ông bắn chết bạn học cũ trong một buổi họp lớp vì ông ta không quên được ký ức từng bị bắt nạt năm xưa.

Thanapat Anakesri (ảnh trên) trả thù người bạn năm xưa từng bắt nạt mình trong buổi họp lớp sau 50 năm ra trường.

Thanapat Anakesri, 69 tuổi, tham gia buổi họp mặt lớp tại trường cũ ở Ang Thong, miền trung Thái Lan vào chiều 24/8 vừa qua.

Cả nhóm đã cùng hồi tưởng về những năm tháng học sinh hồn nhiên vô tư trong khi thưởng thức tiệc buffet đồ ăn Thái Lan, uống rượu và bánh kem.

Nhưng vào cuối bữa tiệc, ông Thanapat, cựu sĩ quan hải quân, đã cãi nhau với người bạn cũ, ông Suthat Kosayamat, 69 tuổi, một thợ may. 53 năm trước, khi cả hai vẫn còn là nam sinh 16 tuổi, Thanapat từng bị Suthat bắt nạt.

Dù ông Suthat nói không còn nhớ những chuyện cũ giữa họ, Thanapat vẫn yêu cầu người thợ may phải xin lỗi nhưng ông này từ chối và nói hãy quên mọi chuyện đi.

Bị từ chối nói xin lỗi và cơn giận trong lòng không nguôi, Thanapat bất ngờ rút súng và bắn người bạn cũ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Những người bạn học khác bị sốc trước sự việc nhưng nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã tử vong.

Tuean Klakang, 69 tuổi, lớp trưởng cũ, người đứng ra tổ chức buổi họp lớp, cho biết ông Thanapat thường phàn nàn về chuyện bị bắt nạt năm xưa nhưng ông không nghĩ vấn đề lại nghiêm trọng tới mức như vậy.

Khi say, Thanapat thường nói về việc ông ta tức giận như thế nào khi bị Suthat bắt nạt. Ông ta không bao giờ quên điều đó. Nhưng vì những điều này đã xảy ra từ rất lâu rồi, tôi sẽ không bao giờ tưởng tượng được ông ta sẽ giết bạn mình như vậy. Tất cả chúng tôi đều bị sốc”, ông Tuean nói.

Ông Suthat bị bạn cũ bắn chết trong buổi họp lớp sau 50 năm vì chuyện bắt nạt năm xưa.

Đám tang của ông Suthat đã diễn ra hôm 26/8 với sự có mặt của những người bạn và thân nhân. Những người quen mô tả Suthat là “người chu đáo và tốt bụng”.

Cảnh sát đang truy lùng hung thủ nghi đã bỏ trốn khỏi nhà và hiệnsống ở một tỉnh lân cận.

Cảnh sát trưởng Sombat Somboondee cho biết các sĩ quan đã tìm thấy một hộp đạn cỡ 9mm và một viên đạn giả khác tại hiện trường.

Tòa án tỉnh Ang Thong đã phát lệnh bắt giữ Thanapat với tội danh giết người.

Cảnh sát trưởng cho biết: “Ban đầu, chúng tôi sẽ buộc ông ta tội giết người và mang súng mà không có giấy phép. Chúng tôi cũng có thông tin rằng ông ta đang trốn ở tỉnh Singburi, các sĩ quan tìm kiếm trong khu vực này. Qua trao đổi với các nhân chứng, vụ nổ súng dường như xảy ra sau cuộc tranh cãi cá nhân giữa kẻ giết người và nạn nhân vốn âm ỉ từ lâu rồi”.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP