Thể thao

Olympic Việt Nam hòa Uzbekistan, thầy Park khen ngợi Phan Văn Đức

HLV Park Hang Seo đã dành những lời khen ngợi cho Phan Văn Đức, tác giả bàn gỡ hòa 1-1 của Olympic Việt Nam trước Olympic Uzbekistan.

Ở trận hạ màn giải tứ hùng trên sân Mỹ Đình, Phan Văn Đức chính là người hùng của Olympic Việt Nam khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Olympic Uzbekistan. Không ngạc nhiên khi tuyển thủ sinh năm 1996 nhận được lời khen từ HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận Olympic Việt Nam 1-1 Olympic Uzbekistan. (Ảnh: T.P)

“Phan Văn Đức đã chứng tỏ năng lực ở VCK U23 châu Á trên đất Trung Quốc và đã ghi bàn, dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Phan Văn Đức là cầu thủ rất cần thiết cho đội bóng.” – Vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam nói về cậu học trò gốc Nghệ An.

Ngoài việc khen ngợi Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Nguyễn Quang Hải – Người bị đau trong trận hòa Olympic Uzbekistan. Theo đó, Nguyễn Quang Hải chỉ bị chấn thương phần mềm và không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Abdurasulov Sunnatilla tỏ ra khá “dễ thương” khi dành lời khen ngợi cho Olympic Việt Nam: “Tôi xin chúc mừng Olympic Việt Nam vì đã vô địch giải đấu này. Trận đấu hôm nay, Olympic Uzbekistan là đội mở tỷ số nhưng đội bóng của các bạn đã chơi rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội trong suốt 90 phút và tìm thấy bàn gỡ hòa”./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP