Thể thao

Olympic Thái Lan tiếp tục gây thất vọng tại Asiad 2018

Đặt tham vọng lớn tại Asiad 2018 nhưng Olympic Thái Lan đang khiến người hâm mộ nước nhà thất vọng khi chỉ giành được trận hòa trước đối thủ yếu Bangladesh ở lượt trận thứ 2 bảng B.

Sau trận hòa 1-1 trước Olympic Qatar ở lượt trận mở màn bảng B, Olympic Thái Lan bước vào lượt trận thứ 2 của mình tại Asiad 2018 chiều ngày 16/8 với sự quyết tâm rất lớn. Đội bóng trẻ xứ sở Chùa vàng đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ yếu Bangladesh để có thể sớm đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại giải đấu trên đất Indonesia.

Thái Lan đối mặt nguy cơ bị loại

Tuy nhiên, trong trận đấu ngày hôm qua, Olympic Thái Lan lại khiến người hâm mộ quê nhà thất vọng khi để Olympic Bangladesh có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 53. Sau khi nhận bàn thua, Olympic Thái Lan đã nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Nhưng cũng phải đến phút 80, nỗ lực của đội bóng xứ sở Chùa vàng mới thành công khi Jaiden mới gỡ hòa cho Thái Lan.

Trong những phút cuối trận, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Olympic Thái Lan không thể ghi thêm được bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Asiad 2018. Sau hai lượt trận, Olympic Thái Lan có 2 điểm và đang đứng vị trí số 2 tại bảng B.

Ở vòng đấu này, Olympic Uzbekistan đã có trận đại thắng trước Qatar tới 6-0. Với 2 trận toàn thắng, Uzbekistan đã trở thành đội bóng đầu tiên tại bảng B giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Xếp ở các vị trí tiếp theo của bảng B là Thái Lan (2 điểm), Qatar (1 điểm) và Bangladesh (1 điểm).

Với Olympic Thái Lan, dù đang đứng thứ hai tại bảng đấu nhưng khả năng bị loại là khá lớn khi lượt cuối, họ đụng phải đối thủ rất mạnh là Uzbekistan, còn Qatar chỉ phải gặp Bangladesh.

Kết quả ngày 16/8:

Bảng B

Bangladesh - Thái Lan: 1-1

Qatar - Uzbekistan: 0-6

Bảng C

Timor Leste - UAE: 1-4

Syria - Trung Quốc: 0-3

Bảng D

Nhật Bản 4-0 Pakistan

Việt Nam 2-0 Nepal

Lịch thi đấu ngày 17/8:

Bảng A

16h00: Hong Kong - Palestine

19h00: Lào - Indonesia

Bảng E

16h00: Bahrain - Kyrgyzstan

19h00: Malaysia - Hàn Quốc

Bảng F

16h00: Iran - Myanmar

19h00: CHDCND Triều Tiên - Saudi Arabia


Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Thái Lan ,thất vọng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP