Thể thao

Olaha hòa nhập cực nhanh trong buổi tập đầu tiên tại SLNA

Trong buổi tập đầu tiên cùng SLNA ngày tái hợp, ngoại binh Michael Olaha cho thấy sự hòa nhập cực nhanh của mình. Điều này mang lại hy vọng lớn lao cho các CĐV bóng đá xứ Nghệ.

Trong buổi tập chiều qua 9/7 của SLNA, có 2 cầu thủ đặc biệt xuất hiện. Đó là tiền đạo Phan Văn Đức và ngoại binh Michael Olaha. Nếu như Văn Đức có buổi tập đầu tiên sau quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển Việt Nam thì Olaha cũng có màn ra mắt trong ngày tái hợp với đội bóng xứ Nghệ.

Olaha từng có 3 năm thi đấu cho SLNA (2017-2019), ra sân 79 trận trên mọi đấu trường và ghi được 19 bàn thắng. Năm 2019, cầu thủ người Nigeria chuyển đến Israel và đầu quân cho CLB Hapoel Kfar Shalem, ghi được 11 bàn thắng sau 34 trận.

Văn Đức

và Olaha có buổi tập đầu tiên

Được đánh giá là một trong những ngoại binh hay nhất trong lịch sử SLNA, Olaha nhanh chóng được BLĐ liên hệ trở về thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2021. Có nhà tài trợ mới, SLNA không tốn quá nhiều công sức để sở hữu chân sút thượng hạng như Olaha để thăng cường hiệu quả trên hàng công.

Ở ngày đầu trở lại tập luyện với đội bóng cũ, Olaha cho thấy sự hòa nhập rất tốt với lối chơi của toàn đội. Anh sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan chiến thuật tốt cùng cách di chuyển thông minh. Anh được đồng đội đánh giá rất cao trong lần trở lại này.

Olaha nhanh chóng hòa nhập tại SLNA

Giáo án trong buổi tập đầu tiên của BHL đề ra cho Olaha là xử lý bóng trong cự ly hẹp sau đó phối hợp với đồng đội để thoát sự kèm cặp của đối phương. Đây cũng là thế mạnh cua Olaha. Nhờ vậy, anh nhanh chóng thể hiện kỹ thuật của mình, đồng thời tạo ra sự ăn ý với các đồng đội xung quanh.

Điểm yếu của tiền đạo 24 tuổi là khả năng sút xa. Do vậy, BHL đặc biệt để Olaha tập nhiều bài tập này. Cuối buổi tập anh cùng một số cầu thủ như Văn Đức, Xuân Mạnh tập thêm về khả năng sút phạt qua hàng rào.

Olaha hòa nhập nhanh với các đồng đội

Với việc hòa nhập nhanh cùng SLNA, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ có quyền tin tưởng vào sự lột xác của CLB trong thời gian tới. Văn Đức cũng đã có người "chia lửa" trên hàng công, qua đó giảm bớt gánh nặng ghi bàn. Olaha và Văn Đức hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Vinh hoàn thành mục tiêu trụ hạng V.League.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: hòa nhập ,Olaha ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP