Giải trí

Ốc Thanh Vân tức giận vì bị tố lợi dụng Mai Phương để PR

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng về việc bị các trang fanpage dựng chuyện và cho rằng cô là người xấu, trục lợi từ người bạn thân của mình.

Mới đây, một nhóm người đã tạo dựng những fanpage và đưa tin Ốc Thanh Vân là người đứng phía sau chuyện tố mẹ của Mai Phương bạo hành con gái và những thị phi gây mẫu thuân gia đình của cố diễn viên gây xôn xao giới giải trí Viêt.

Không chỉ vậy, fanpage này còn đưa ra những thông tin xấu về Ốc Thanh Vân như hỗn láo với cha mẹ thì sao có thể nuôi dạy được bé Lavie, chồng của cô là người đàn ông sống phụ thuộc,.. Những thông tin về Mai Phương trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân có lồng các thông tin quảng cáo nên cô đang trục lợi từ bạn của mình....

Ốc Thanh Vân bị một fanpage tố là người xấu, lợi dụng Mai Phương và là người đứng sau clip mẹ Mai Phương gây xôn xao.

Đón nhận những thông tin này, Ốc Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái đầy tức giận và phủ nhận những lời tố cáo thiếu căn cứ từ nhóm người nói trên.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Có người đang dẫn dắt câu chuyện này, giựt dây để đẩy mọi chuyện sang hướng họ muốn và nhắm vào tôi.

Tôi viết không phải để gây chuyện mà để họ nên dừng lại. Có thể nhìn một mắt, có thể nghe một tai, nhưng một là im lặng hai nói cho đủ, cho đúng. Tạo nghiệp, ắt sẽ gánh nghiệp. Mạng xã hội không phải là nơi muốn nói gì thì nói. Mạng ảo, nhưng hậu quả là thật và pháp luật tồn tại.

Xin cảm ơn mọi người đã đọc và càng cảm ơn nếu mọi người cùng report để điều này không còn nữa. Tôi biết sau chia sẻ họ sẽ tiếp tục chửi rủa nhưng vẫn tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương trong con người mình cũng như điều đẹp đẽ đó trong tâm hồn những người tốt xung quanh tôi".

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân còn đính kèm luật liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội để chứng minh pháp luật sẽ can thiệp với những hành vi xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, thông tin giả mạo.... được đăng tải trên mạng xã hội.

Ốc Thanh Vân và Mai Phương.

Nhiều khán giả đã động viên Ốc Thanh Vân và mong cô bình tĩnh trước sự việc. Ngoài ra, người hâm mộ cùng còn nhau kêu gọi để report (báo cáo) trang fanpage mà Ốc Thanh Vân đề cập để không chia sẻ hay đăng tải và lan truyền các thông tin tiêu cực.

Fanpage khiến Ốc Thanh Vân bức xúc trước đó có những bài viết, từ ngữ tiêu cực về nghệ sĩ và đời sống giải trí.

Tác giả: Giang Vy

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

  Từ khóa: Mai Phương ,Ốc Thanh Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP