Giải trí

Ốc Thanh Vân kể chuyện bày mưu 'cưa' đổ ông xã Minh Trí

Những chia sẻ thú vị của Ốc Thanh Vân về mối tình gần 2 thập kỉ với ông xã trong chương trình “Là vợ phải thế” tập mới nhất, khiến nhiều người bất ngờ.

Với chủ đề "Tính chồng – Nết vợ", nữ nghệ sĩ tiết lộ, bản thân từng phải lập kế hoạch để cưa đổ ông xã có vẻ ngoài giống người Hàn Quốc, mặc dù Minh Trí khi đó là đại ca của nhóm học sinh cá biệt trong trường.

Sau thời gian dài thực hiện kế hoạch, ông xã cũng phải lòng Ốc Thanh Vân nhưng không hề biết rằng mình bị “cưa”.

Hình ảnh Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí trong chương trình "Là vợ phải thế" (Ảnh: Tổng hợp).

Tuy nhiên, tình yêu của họ không hề bình yên và hạnh phúc bởi sự phản đối của Minh Trí với quyết định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh của bà xã.

Do đó, khi Ốc Thanh Vân chọn đi theo nghệ thuật, cả hai đã chia tay nhau.

Mặc dù vậy, việc Minh Trí ngày ngày đèo người yêu mới qua lại trước mặt mình, khiến Ốc Thanh Vân bực tức và lập kế hoạch “cướp” lại người yêu lần nữa. Do đó, sau vài tháng, cặp đôi đã quay lại và bên nhau cho đến hiện tại.

Trong công việc chăm sóc gia đình, nữ nghệ sĩ bộc bạch, cô luôn nỗ lực để trở thành bà mẹ đảm đang bên cạnh công việc bận rộn của mình. Bởi theo “nàng Ốc”, để giữ lửa gia đình và đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho các con thì cần phải có sự cố gắng từ cả hai vợ chồng.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2008, sau gần 10 năm yêu nhau. Hiện nay, hai vợ chồng đã có với nhau 3 nhóc tì đáng yêu (Ảnh: FBNV).

Ốc Thanh Vân cho hay, cô không quá khắt khe trong việc người đàn ông phải phụ giúp nhiều thứ trong nhà vì công việc chăm sóc gia đình là chuyện đương nhiên đối với phụ nữ. Và cũng do Minh Trí là công tử được bao bọc từ nhỏ nên rất vụng về khi làm việc nhà.

Trong khi đó, ông xã của Ốc Thanh Vân cũng tâm sự, vợ luôn là người nói rất nhiều mỗi khi giải quyết một vấn đề nào đó, khiến anh không có cơ hội giải thích. Đó cũng là những lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt” trong 20 năm chung sống của họ.

Tuy nhiên, “nàng Ốc” tự hào chia sẻ rằng, đến nay đã thay đổi được chồng một cách ngoạn mục, khi giờ đây ông xã đã có thể thay tã và tắm cho các con một cách thành thạo.

Bởi ở bên cạnh nhau, hai vợ chồng cô có sự cộng hưởng và học hỏi được những tính tốt của nhau.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP