Đẹp

Oanh Spa chăm sóc làm đẹp hàng đầu cho mẹ con bà bầu sau sinh ở Nghệ An

Oanh Spa là 1 địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và dịch vụ sau sinh tại nhà đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Nghệ An giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có của chị em phụ nữ. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Oanh Spa đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.

Ngày nay, cuộc sống hối hả và tất bật dường như không cho phép các ông bố được chăm sóc vợ và con yêu một cách trọn vẹn trong lúc sinh nở, họ cần lắm sự chia sẻ từ những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn nói trên mà chúng tôi, Oanh Spa đã tập hợp những nhân viên có hiểu biết sâu rộng về việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh, với đội ngũ nhân viên có tâm huyết với nghề để đồng hành, chia sẻ những khó khăn cùng gia đình.

Nhân viên Oanh Spa đang chăm sóc các bà bầu

Oanh Spa đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ bầu, cũng như chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh tại nhà trên một phương pháp đặc biệt, hiệu quả kết hợp giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại như : xông hơi thảo dược, massage body kết hợp ngải cứu, chăm sóc da mặt, giảm mỡ sau sinh bằng bùn dưỡng sinh, chăm sóc chuyên sâu bằng máy.....

Các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp của Oanh Spa đều được tinh chế 100% thiên nhiên từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

“Chúng tôi đưa ra 2 điều mà những người mẹ sẽ muốn thành hiện thực, ngay sau khi trải qua thời kỳ vượt cạn đầy vất vả, thiêng liêng... Đó là được trở về với gia đình và được chăm sóc. Điều tuyệt vời ở chỗ, cảm giác muốn trở về với gia đình, nhất là với người mẹ ruột của mình sẽ thôi thúc, tương tác vào tinh thần của bạn, khiến bạn không ngừng mong muốn được yêu thương và dựa vào người thân. Oanh Spa không phải là nơi tuyệt vời nhất, nhưng Oanh Spa là nơi cam kết bạn sẽ được phục vụ, chăm sóc tốt nhất, với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, thấu hiểu tâm tư người mẹ nhất” –Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – CEO của Oanh Spa cho biết.

Tất cả các khách hàng khi đến với Oanh Spa đều được chăm sóc, phục vụ chu đáo.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên đẳng cấp của Oanh Spa chính là đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm cũng như được đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả các nhân viên đều trải qua chương trình huấn luyện nghiêm ngặt của Oanh Spa, kiểm tra chuyên môn và hoàn thành tốt chương trình huấn luyện trước khi hành nghề.

Chị Lê Thu Trang (Trung Đô, Tp. Vinh) chia sẽ vì hai vợ chồng đều sống xa gia đình nên cũng không muốn nhờ vả gì bố mẹ đã già cả. Bởi vậy, chị Thu Trang lựa chọn Oanh spa dịch vụ chăm sóc sau sinh. Với số tiền khoảng hơn 5 triệu đồng, chị sẽ được các nhân viên dùng rượu gừng,rượu nghệ muối ngải cứu và thuốc đông y massage bụng cho săn chắc, không bị chảy xệ, làm mờ vết rạn. Ngoài ra, chị Trang còn được xông hơi toàn thân mỗi ngày, đắp mặt nạ, bấm huyệt, massage kích sữa và tư vấn về chế độ nghỉ dưỡng sau sinh.

Các bé sơ sinh luôn được các chuyên viên chăm sóc chu đáo

Còn bé con của chị Trang thì đươc các nhân viên chăm sóc từ việc vệ sinh tai mũi họng tầng sinh môn.., tắm hơ ém bằng lá trầu không chống đầy hơi khó chịu, massage toàn thân giúp bé phát triển một cách toàn diện tận tình, chu đáo.

Trong quá trình mang thai, da Trang thường nổi mụn và bị rạn khá nhiều do tăng liền một lúc 15kg. Do vậy, tôi thấy dịch vụ làm đẹp cho các bà mẹ sau khi sinh con là vô cùng cần thiết. Bởi nó không chỉ giúp người phụ nữ được thư giãn, lấy lại cân bằng nhanh chóng mà còn khiến họ bớt trầm cảm, căng thẳng để chăm sóc bản thân và con được tốt hơn” - chị Trang hào hứng chia sẻ.

Các sản phẩm tại Oanh Spa 100% thiên nhiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ, bé.

Oanh Spa cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và uy tín nhất cho mẹ bầu – mẹ sau sinh và em bé. Luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chăm sóc bằng cả trái tim với niềm đam mê, tình yêu và trách nhiệm trong nghề nghiệp. Khách hàng trao niềm tin, Oanh Spa trao sức khỏe sắc đẹp. Hãy đến với Oanh Spa để được trải nghiệm ngay những dịch vụ này nhé!

OanhSpa - Chăm sóc sắc đẹp - Dịch vụ sau sinh tại Vinh

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 10 Võ Thúc Đồng - Tp. Vinh (đường Phong Định Cảng kéo dài)

Cơ sở 2: Tầng 1, chung cư Đội Cung - Nguyễn Thái Học- Tp Vinh - NA

Hotline: 0973543867

Facebook: OanhSpa - Chăm sóc sắc đẹp - Dịch vụ sau sinh tại Vinh hoặc Fb Kim Oanh

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP