Xe

Ô tô Trung Quốc dát logo giá 300 nghìn hóa xế sang

Thị trường ô tô Trung Quốc đang tràn vào Việt Nam với giá siêu rẻ, nhưng thêm vào đó, những chiếc xe ô tô Trung Quốc này còn độ thêm logo của những chiếc xe hạng sang khiến nhiều người khó có thể phân biệt đâu là xế “chuẩn xịn” và đâu là xe Trung Quốc.

Thời gian gần đây, giới chơi xe ô tô rộ lên thông tin về thị trường xe ô tô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam với giá siêu rẻ.

Theo đó, thương hiệu xe con Trung Quốc phổ biến nhất tại Việt Nam là Zotye với mẫu xe Z8 và BAIC với mẫu Q7. Những mẫu xe này có kiểu dáng thiết kế gần giống với những hãng xe sang trứ danh thế giới như Porsche, Range Rover hay Mercedes-Benz. Điều đáng nói, so với những mẫu xe của các thương hiệu nổi tiếng có giá bán lên tới vài tỷ đồng những chiếc xe con Trung Quốc rẻ hơn rất nhiều với mức giá lăn bánh chỉ hơn 700 triệu đồng.

Xe ô tô Trung Quốc giá rẻ tại Việt Nam.

Bên cạnh những chiếc xe giá rẻ, thì việc những chiếc xe Tàu độ thêm logo xế sang cũng không phải hiếm.

Chiếc xe Tàu độ thêm logo xế sang.

Để tạo ánh mắt nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi người bằng mắt thường, nhiều chủ xe ô tô Trung Quốc đã tìm đến "chợ Giời" kiếm cái logo với giá 300.000 đồng. Chỉ với giá đó, là chủ nhân của chiếc xe hơi tuy không mấy “sang chảnh” cũng có thể yên tâm, tự tin rằng “ta đây cũng sở hữu xe sang chuẩn”.

Mặc dù có thể giải quyết khâu “oai” trước mắt, thế nhưng nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi mang tính chất hoài nghi rằng “liệu chiếc áo có làm nên thầy tu?”. Về câu hỏi này, chỉ những người sử dụng xe Trung Quốc, từng đi độ logo xế sang mới có câu trả lời chính xác, khách quan nhất.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP