Xe

Ô tô Toyota Yaris 2020 giá rẻ bất ngờ chỉ từ 439 triệu đồng/chiếc có gì hay?

Chiếc Toyota Yaris 2020 giá rẻ bất ngờ chỉ từ 439 triệu đồng/chiếc sẽ có thiết kế mới bắt mắt hơn.

Những chiếc Supermini như Fiesta của Ford hay Volkswagen Polo đã ra mắt với sự hấp dẫn tuyệt đối. Còn với người hâm mộ Toyota, Toyota Yaris là một thú vị: giá cả phải chăng nhưng không có nhiều niềm vui sau tay lái.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể thay đổi khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã hoàn thiện những thay thế hoàn toàn mới dựa trên TNGA cho mẫu xe này ở khu vực châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương. Vậy mẫu xe Toyota Yasis 2020, dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ, sẽ có điều gì đặc biệt?

Toyota Yaris 2020 mới.

Thiết kế mới sống động

Giống như “một con vật nhỏ lác mắt bị đấm vào mặt”, chiếc Yaris hiện tại chắc chắn không hấp dẫn người dùng về tính thẩm mỹ. May mắn cho năm 2020, mọi thứ trở nên tốt hơn rất nhiều với kiểu dáng mới sống động.

Ở phía trước, có một lưới tản nhiệt lớn, xếp tầng (không quá giống với Veloster của Hyundai), với vỏ đèn sương mù cong và đèn pha LED năng động.

Một bảng điều khiển khuếch tán gắn trên cao và cửa sổ lớn phía sau giúp mẫu xe mới năm 2020 có diện mạo bắt mắt hơn so với mô hình hiện tại.

Nội thất mới

Yaris 2020 sẽ được trang bị nội thất hoàn toàn hiện đại, chất lượng cao với kết nối thông minh. Một màn hình cảm ứng gắn trên màn hình trung tâm được tìm thấy trong RAV4 và Corolla sẽ lần đầu xuất hiện trên Yaris. Các tính năng khác bao gồm sạc không dây Qi, Apple CarPlay và Android Auto.

Người dùng đang hy vọng Yaris sẽ được tích hợp bộ điều khiển Safety Sense 2.0, hỗ trợ các tính năng như phát hiện va chạm sớm với người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình radar, hỗ trợ dò đường, hỗ trợ chùm sáng cao tự động và nhận dạng biển báo đường.

Động cơ

Toyota Yaris 2020 được trang bị động cơ 1.5L bốn xi-lanh, công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, dẫn động cầu trước, hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Thời điểm ra mắt

Yaris sẽ được phát hành vào thời điểm mà các đối thủ của nó gần đây đã trải qua, hoặc đang trong giai đoạn được tân trang lại hoàn toàn. Những đối thủ này bao gồm i20 sắp tới của Hyundai, Volkswagen Polo, Ford Fiesta, Opel / Vauxhall Corsa, Renault Clio, Suzuki Swift, Honda Jazz / Fit, Peugeot 208, Mazda 2 và Kia Rio.

Một buổi lễ ra mắt chính thức dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 này tại Tokyo Motor Show. Sau đó, mẫu xe mới có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 tới.

Giá cả

Theo các nguồn tin, hãng xe Nhật áp dụng chính sách giá được cho là bất thường với Yaris Hatchback 2020 mới. Theo đó, tại thị trường Mỹ, bản Yaris LE Hatchback 2020 có giá khởi điểm 18.705 USD (khoảng 439 triệu đồng) hoặc 19.705 USD (463 triệu đồng) nếu nâng cấp lên XLE. Mức giá này tương đương với bản LE và XLE của sedan.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Toyota Yaris 2020 ,xe Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP