Xe

Ô tô SUV Nissan Magnite đẹp long lanh giá chỉ từ 162 triệu đồng có ứng dụng gì đặc biệt?

Chiếc ô tô SUV mới của Nissan tên là Magnite sắp được ra mắt thị trường Ấn Độ. Chiếc xe đang thu hút sự quan tâm của không ít người tiêu dùng.

Nissan sẽ cho ra mắt thị trường Ấn Độ chiếc SUV nhỏ gọn Magnite. Dưới đây là những gì mà người Ấn Độ đang mong đợi về chiếc xe này.

Chiếc xe sẽ có ngoại hình độc đáo

Nissan đang thúc đẩy đội ngũ thiết kế để sáng tạo nên một chiếc Magnite nổi bật so với các mẫu SUV nhỏ gọn hiện nay. Chiếc xe được xây dựng dựa trên nền tảng CMF-A+ hiện có trên mẫu Renault Tribe. Nó sẽ được trang bị cụm đèn pha và đèn hậu LED, sơn thân hai tông màu cùng bộ bánh xe hợp kim cao cấp.

Không có động cơ diesel nhưng mẫu xe sẽ có động cơ xăng turbo

Các phiên bản thấp của Magnite sẽ được trang bị động cơ xăng BR10 a72hp / 96Nm, 1.0 lít, ba xi-lanh giống như trên mẫu Renault Triber.

Nissan Magnite trong bản thiết kế

Các phiên bản cao cấp hơn của chiếc SUV nhỏ gọn sẽ được trang bị động cơ HR10 1.0L 3 xi-lanh tăng áp, có khả năng sản sinh công suất tối đa khoảng 95 mã lực.

Động cơ HR10 là một phiên bản rút gọn của HR13 1.3L 4 xi-lanh tăng áp, được phát triển nhờ sự kết hợp giữa liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi và Daimler. Động cơ này có thể được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Xe có nhiều tính năng ấn tượng

Trong một nỗ lực nhằm vượt qua các đối thủ cạnh tranh, Nissan sẽ trang bị cho Magnite nhiều gói trang thiết bị, một số trong số đó là camera đỗ xe 360 độ.

Ngoài ra, Nissan Magnite chắc chắn được trang bị các kết nối công nghệ giống với Kicks – một mẫu xe khác của Nissan - như màn hình cảm ứng lớn, điều khiển khí hậu tự động và điều khiển gắn trên tay lái.

Xe sẽ có giá cả phải chăng

Theo các nguồn tin, giá Nissan Magnite sẽ bắt đầu ở mức khoảng 5,25 Rupi (tương đương hơn 162 triệu đồng) cho biến thể cơ sở, và thậm chí bản động cơ xăng - CVT có thể chỉ có mức giá dưới 6 Rupi (khoảng 186 triệu đồng).

Mức giá đột phá của Magnite có thể giúp cho Nissan thu hút lượng lớn người mua. Đối thủ của nó, Maruti Suzuki Vitara Brezza có giá 7,34-11,15 lakh (227 triệu - 345 triệu đồng); Hyundai Venue bản xăng có giá 6,70-11,35 lakh (khoảng 207 triệu – 351 triệu đồng), và Tata Nexon nằm trong khoảng 6,95-11,20 lakh (215 triệu – 347 triệu đồng)...

Magnite sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

Nissan đang chuẩn bị để Magnite ra mắt đúng kế hoạch vào tháng 8, bất chấp dịch COVID-19 bùng phát.

  Từ khóa: Nissan Magnite ,ô tô SUV ,Nissan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP