Xe

Ô tô mới của Volkswagen giá 969 triệu đồng vừa trình làng có gì hay?

Chiếc ô tô Volkswagen Golf R-Line 2018 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với mức giá 169,990 RM (khoảng 969 triệu đồng).

Volkswagen Passenger Cars Malaysia (VPCM) vừa ra mắt mẫu facelift mới Volkswagen Golf Mk7 gồm hai tùy chọn 1.4 TSI (Sportline và R-Line), GTI và R.

Giống như Sportline, chiếc Golf được trang bị động cơ xăng tăng áp TSI Evo 4 xy lanh cho công suất 150 mã lực thay thế cho động cơ TSI 1.4 lít cũ. Phiên bản Golf GTI được trang bị động cơ TSI 2.0 lít được cho công suất 230 mã lực, tăng 10 mã lực so với phiên bản cũ và phiên bản Performance cho công suất 245 mã lực, tăng 15 mã lực so với trước. Trên phiên bản cao nhất Golf R có công suất lên tới 310 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 400 Nm nhiều hơn trước 20 mã lực.

Volkswagen Golf R-Line 2018 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

Về mặt hiệu suất, Golf 1.4 TSI sẽ hoàn thành quá trình tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 8,2 giây và sẽ đạt tốc độ tối đa 216 km/h. Nó cũng cung cấp chế độ tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 5,4 lít xăng/100 km.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt dải chrome, phù hiệu R-Line, cánh lướt gió phía sau, bộ khuếch tán phía sau thể thao.

Nội thất bên trong xe.

Ngoài ra, một phần của ngoại thất là một bộ bánh xe hợp kim Singapore 17 inch với lốp 225/45 cùng với đèn pha LED thích ứng - một bản nâng cấp từ các đơn vị halogen Sportline.

Về nội thất bên trong, bạn sẽ tìm thấy một cụm công cụ ảo Hiển thị Thông tin Hoạt động 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí Media 8.0 inch với App-Connect (Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink) và ghế bọc da Vienna kèm các biểu tượng R-Line tích hợp trên ghế sau tựa lưng.

Bộ an toàn bao gồm bảy túi khí, ESC và Hệ thống bảo vệ người chủ động, vốn đã ra mắt trong phiên bản Polo mới nhất. Hệ thống này sử dụng cảm biến để phát hiện tình huống trong đó có các khả năng tai nạn có thể xảy ra và chuẩn bị cho xe và người bên trong sẵn sàng cho một va chạm sắp xảy ra, ví dụ nó có thể tự động căng đai an toàn cũng như đóng cửa sổ bên.

Golf 1,4 TSI R-Line có giá RM169,990 (khoảng 969 triệu đồng) tại thị trường Malaysia.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Volkswagen ,ô tô mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP