Xe

Ô tô Hyundai đẹp long lanh vừa ra mắt, giá chỉ từ 212 triệu đồng có gì hay?

Mẫu ô tô Hyundai I20 hoàn toàn mới đã sẵn sàng làm rung chuyển phân khúc xe hatchback cao cấp tại thị trường Ấn Độ.

Mẫu ô tô hatchback cao cấp Hyundai i20 mới vừa được ra mắt tại Ấn Độ với giá bán cho các phiên bản động cơ chạy xăng bắt đầu từ 6,80 lakh (212 triệu đồng) và phiên bản động cơ diesel bắt đầu từ 8,20 lakh (256 triệu đồng). Đây là mức giá trong thời gian giới thiệu, tức tới ngày 31 tháng 12 năm 2020

Hyundai i20 2020 hoàn toàn mới sở hữu đầy đủ các chi tiết sắc nét, mới mẻ và khác biệt hơn so với bất kỳ đối thủ nào khác trong phân khúc. Ở thế hệ thứ ba, mẫu xe trông to lớn hơn nếu nhìn từ bên ngoài, rộng rãi hơn ở bên trong và hơn bao giờ hết, đi kèm với một loạt các tính năng hấp dẫn.

Kích thước và thiết kế của Hyundai i20 mới

Ở bên ngoài, tỷ lệ của mẫu xe trông có vẻ truyền thống, nhưng thiết kế "lưới tản nhiệt xếp tầng" mới và rộng hơn, đèn pha và thiết kế DRL mới, cũng như đèn hậu mới với đèn LED hình chữ Z góc cạnh khiến mẫu xe trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Một điểm thú vị khác ở mẫu xe là điểm nhấn mạ crôm sắc nét ở cột 'C', và dải màu đen chạy dọc khắp bên dưới cửa, mang lại cho xe dáng vẻ thể thao, trẻ tung.

Hyundai i20 mới

Phía sau là nơi có thiết kế thú vị nhất của xe. Đèn hậu LED hình chữ 'Z' tạo thành một dải sáng độc đáo khiến nó khác biệt, không thể bị nhầm lẫn.

Hyundai i20 mới có chiều dài 3.995mm, chỉ "nhỉnh" hơn 10mm so với mẫu xe thế hệ thứ hai trước đó, nhưng rộng hơn đáng kể 41mm và được xây dựng trên chiều dài cơ sở dài hơn 2.580mm, dài nhất trong phân khúc.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng sẽ cung cấp i20 mới với sáu tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm: Polar White, Typhoon Silver, Titan Grey, Fiery Red, Starry Night và Metallic Copper. Hyundai i20 cũng có sẵn với hai tông màu là Polar White với mái đen và Fiery Red với mái đen.

Nội thất và tính năng của Hyundai i20 mới

Xe được trang bị màn hình cảm ứng HD 10,25 inch, bảng điều khiển kỹ thuật số lớn và các tính năng như sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Bose trang bị bảy loa và loa trầm phụ

Hyundai thậm chí đã đưa vào mẫu xe này ứng dụng kết nối BlueLink, và ngoài những tính năng được cho là tốt nhất phân khúc kể trên, i20 còn có cửa sổ trời lớn, hệ thống chiếu sáng xung quanh, máy lọc không khí và camera chiếu hậu..

Trang bị an toàn Hyundai i20 mới

I20 mới được trang bị phanh ABS, sáu túi khí, đèn cảnh báo thắt dây an toàn cho cả bốn ghế, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống giám sát áp suất lốp và kiểm soát hỗ trợ leo dốc...

Tùy chọn động cơ và hộp số của Hyundai i20 mới

Tại Ấn Độ, Hyundai i20 thế hệ thứ ba đang được cung cấp với hai tùy chọn động cơ xăng và một động cơ diesel.

2 động cơ xăng bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,2 lít cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 115Nm và động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 172Nm.

Về tùy chọn hộp số, động cơ 1,2 lít sẽ đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT (tăng thêm 5 mã lực so với hộp số sàn, đạt 88 mã lực). Trong khi đó, động cơ 1.0 lít sẽ đi kèm với hộp số tự động 7 cấp DCT (giống như ở Venue) và hộp số iMT (số tay không ly hợp).

Động cơ diesel được 1,5 lít, bốn xi-lanh cho công suất 100 mã lực. Hiện tại, Hyundai chỉ cung cấp cho động cơ này hộp số sàn 6 cấp.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: Hyundai i20 ,xe Hyundai ,Hyundai ,ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP