Xã hội

Ô tô gây tai nạn lật ngửa, người và phương tiện nằm la liệt trên đường

Tại hiện trường, nhiều người dân chứng khiến cảnh tượng: 2 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương, xe ô tô lật ngửa trên đường.

Theo thông tin ban đầu từ phía các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 15h ngày 23.12, chiếc ô tô con (BKS: 36A-169.77) di chuyển trên Quốc lộ 1A từ hướng Nghệ An ra Thanh Hoá.

Khi đến địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương thì xảy ra va chạm với những phương tiện khác khiến nhiều người bị thương vong.

Tại hiện trường, người và phương tiện nằm la liệt trên đường; ô tô cũng bị lật, nằm ngửa trên đường, những người ngồi trong xe đã phá kính chui ra. Một số nhân chứng cho rằng những người ngồi trong xe có biểu hiện say rượu.

Ông Lê Thanh Nghị - Trưởng Công an xã Quảng Lĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết: Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 15h ngày 23.12 khiến 2 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương đã được người dân và lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ việc…

Khi được hỏi về thông tin người dân cho rằng những người ngồi trên xe ô tô có biểu hiện say rượu?, ông Nghị cho biết, “Tôi chỉ biết họ đi đám về còn việc say rượu hay không phải chờ kết luận của cơ quan điều tra”.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tai nạn ,tử vong ,bị thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP