Xã hội

"Ô tô điên" gây tai nạn liên hoàn, náo loạn đường phố

Chiều 1/7, một xe ô tô hiệu Mazda bất ngờ đâm loạt vào các phương tiện đang di chuyển trên đường, sau đó, lao lên vỉa hè tông hàng loạt các phương tiện khác. Chiếc "ô tô điên" gây tai nạn liên hoàn đã khiến đường phố một phen náo loạn.

Vào khoảng 17h30 chiều 1/7, một chiếc xe ô tô hiệu Mazda (chưa rõ biển số) di chuyển từ trong một con ngõ nhỏ ra đoạn đối diện số 22, đường 70 Phùng Hưng, thuộc địa phận xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội gây tai nạn liên hoàn.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô hiệu Mazda bất ngờ đâm vào một chiếc xe 3 gác chở gỗ do một người đàn ông điều khiển. Chưa dừng lại ở đó, xe "ô tô điên" tiếp tục đâm vào một người phụ nữ điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Tiếp đó, chiếc xe "ô tô điên" lao lên vỉa hè va vào chiếc xe máy đang đỗ dừng rồi đâm vào vị trí ngồi trông xe của một nhân viên bảo vệ của cửa hàng Thế giới di động. Sau đó, "ô tô điên" tông đổ 4 chiếc xe máy đang đỗ gần đấy, phải đến khi đâm vào chiếc xe ô tô mang BKS 29A- 792 97 đang đỗ bên đường mới chịu dừng lại.

4 chiếc xe máy nằm ngổn ngang trên vỉa hè.

Sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Được biết, chiếc xe ô tô đã tông vào 5 xe máy, một xe 3 gác và 2 chiếc xe ô tô. Trong đó, có một chiếc xe máy và chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng, một người bị thương phải nhập viện.

Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP