Xã hội

Ô tô có tài xế 'hôi' chùm vải của bà bán rong đã bán qua nhiều người

Sự việc tài xế ô tô dừng xe "hôi" vải của người bán hàng rong vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, đến lúc này vẫn chưa xác định được danh tính tài xế.

Sự việc xảy ra trên một tuyến phố ở Hà Nội, một người bán vải bị ngã xe, khiến các chùm vải trên xe đổ xuống đường. Giữa lúc nhiều người đang nhặt giúp số vải bị rơi trên đường, một tài xế ô tô cũng dừng xe giữa đường, tranh thủ xuống… nhặt một chùm vải rồi nhanh chóng trở lại xe.

Một người phụ nữ đang nhặt giúp vải cho người bị nạn đã chạy theo để xin lại nhưng không được. Theo thông tin từ hệ thống dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, chủ chiếc ô tô 29A-883.53 dừng lại để “hôi” vải của người bán hàng rong bị đổ ra đường tên là Nguyễn Kim Th....

Người này trú tại X3 Đông Lao, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội. Chiếc xe này được đăng kiểm mới nhất vào ngày 17/1/2020 và có chu kỳ đăng kiểm 6 tháng do là xe kinh doanh.

Hình ảnh gây phẫn nộ. Nguồn: Dân Trí


Tuy nhiên, ngày 16/6, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo xã Đông La, huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) xác nhận, anh Nguyễn Kim Th, trú tại địa chỉ xóm 3 Đông Lao, xã Đông La là người đứng tên chiếc xe biển kiểm soát 29A-883.53.

"Anh Th mua chiếc xe này xong lại bán cho một Gara ô tô ở quận Hà Đông từ năm 2017. Hình ảnh người lái chiếc xe ô tô "hôi" chùm vải ở trên phố Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng không phải là anh Th", lãnh đạo xã Đông La cho biết.

Cùng ngày, chủ nhân của một Gara ô tô ở quận Hà Đông cũng xác nhận là người mua lại chiếc xe của anh Th nhưng anh cũng đã bán cho một người ở Hà Nội. Vì vậy, danh tính người trực tiếp "hôi" chùm vải của bà bán rong vẫn là một ẩn số.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP