Video

Ô tô chạy tốc độ cao tông cô gái qua đường văng lên nóc capo

Chiếc ô tô lưu thông trên đường với tốc độ cao bất ngờ tông trúng một cô gái đang đi bộ qua đường. Cú tông mạnh khiến nạn nhân văng lên nóc capo rồi rơi xuống đường.

Sự việc xảy ra vào 9h10 ngày 18/5, tại chợ Ỷ La, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang.

Nguồn clip: Dương Tuấn Phương

Vào thời điểm trên, một cô gái đang đi bộ qua đường thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao đang lao về phía mình. Lúc này, cô gái đã định lùi lại phía sau nhưng vẫn bị chiếc ô tô tông trúng. Cú tông mạnh khiến nạn nhân văng lên nóc capo rồi rơi xuống đường, nằm bất tỉnh tại chỗ.

Người phụ nữ bị ô tô hất văng lên nóc capo khi đang đi bộ qua đường.

Sau khi được đăng tải lên mạng, clip ngay lập tức đã nhận được sự chú ý cũng như nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến chỉ trích người phụ nữ sang đường không quan sát thì cũng có nhiều ý kiến lại cho rằng ô tô đã không làm chủ được tốc độ khi chạy trong khu dân cư.

Tài khoản facebook Nguyễn Thái Minh Phước bình luận: "Qua đường nửa đứng lại nửa chạy người ta không biết đường nào mà lần, mà ô tô kia đi nhanh quá".

"Ở tốc độ + khoảng cách đó ô tô hoàn toàn có thể phanh, nhưng không, anh ý vẫn giữ nguyên tốc độ, tôi nghĩ lỗi của ô tô phần nhiều hơn", facebook Dân Trần nêu ý kiến.

Trong khi đó, tài khoản Sống Bằng Tình Cảm lại cho rằng: "Người qua đường đi bình thường, thấy bị hoảng do nhìn xe ô tô lao một mạch về phía mình, phản xạ người ta tránh thôi mà. Ô tô phóng nhanh mà không chú ý quan sát nữa, còn trong khu đông dân cư như thị trấn móc đâu ra vạch cho người đi bộ".

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: va chạm ,tai nạn ,ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP