Xe

Ô tô bán tải cũ giá chỉ dưới 300 triệu đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu ô tô cũ bán tải giá rẻ, chỉ dưới 300 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Isuzu D-Max 2013

Isuzu D-Max 2013 là một trong những chiếc xe ô tô cũ, dưới 300 triệu đáng mua nhất hiện nay. Ngoại hình của D-Max được chăm chút hơn với cụm đèn pha projector, lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED. Bên trong, nội thất khoang lái và hành khách khá rộng rãi, với các hộc chứa đồ được bố trí trên táp-lô, màn hình DVD trung tâm.

Sức mạnh của D-Max 2013 từ khối động cơ diesel tăng áp dung tích xi-lanh 3 lít cho công suất 134 mã lực. Hộp số 5 cấp số sàn hoặc tự động tùy chọn. Ngoài ra, mẫu xe bán tải này còn trang bị hệ thống chuyển từ một cầu sang hai cầu.

Isuzu D-Max 2013 là một trong những chiếc xe ô tô cũ, dưới 300 triệu đáng mua nhất hiện nay
D-Max 2013 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử EBD, hệ thống túi khí an toàn phía trước và khóa cửa tự động.

Mazda BT-50

Mazda BT-50 chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối năm 2010, sau 4 năm xuất hiện trên thị trường thế giới. Góp mặt vào phân khúc xe bán tải vốn đã có nhiều lựa chọn ở thị trường trong nước, tuy nhiên BT-50 vẫn tạo ra thế mạnh riêng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với những tên tuổi lớn như: Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu D-max,Toyota Hilux…

Mazda BT-50 chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối năm 2010
Mazda BT-50 2012 với những cải tiến vượt trội đã mang lại một cái nhìn mới mẻ cho dòng xe bán tải. Đây một chiếc pick-up đa năng có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ công việc, kinh doanh cho đến du lịch và khám phá thế giới. Giá bán hợp lý, vận hành bền bỉ nhưng không kém phần sang trọng là những lý do khiến người tiêu dùng phải cân nhắc khi lựa chọn một mẫu xe bán tải.

Nếu đang mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa sang trọng vừa tiện dụng trong công việc cũng như gia đình, Mazda BT-50 phiên bản số tự động là một lựa chọn đúng đắn. Còn nếu đang lựa chọn một chiếc xe mạnh mẽ và kinh tế cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, Mazda BT-50 2.2L bản số sàn là một phương án đầy ưu việt.

Ford Ranger 2012


Khó có thể phủ nhận Ford Ranger 2012 đã vượt qua hàng loạt những đối thủ trong phân khúc pick-up như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara để trở thành chiếc xe bán tải tốt nhất. Tuy nhiên Ford Ranger 2012 vẫn có nhiều nhược điểm như kém sang trọng, không đẹp mắt, hàng ghế sau chật chội, nên phần lớn chỉ được sử dụng như một phương tiện chở hàng, hay di chuyển tại các khu vực tỉnh thành xa trung tâm, đồi núi và mỏ quặng.

Khó có thể phủ nhận Ford Ranger 2012 đã vượt qua hàng loạt những đối thủ trong phân khúc
Nhìn vào thiết kế bên ngoài, có thể thấy Ford Ranger 2012 đã được nâng cấp rất nhiều, trở nên to lớn hơn, vạm vỡ hơn và mạnh mẽ hơn. Ford Ranger 2012 được mở rộng với chiều dài 5.351 mm, chiều rộng 1.850 mm và cao 1.821 mm. Kích thước to lớn hơn nên trông dáng xe cũng bệ vệ và mạnh mẽ hơn.

Nhờ mở rộng kích thước, nên nội thất Ford Ranger 2012 rộng rãi hơn kha khá, đặc biệt là hàng ghế phía sau. So với hàng ghế sau cứng đơ đơ với lưng ghế thẳng đứng, diện tích chật hẹp ở Ranger phiên bản trước, rõ ràng Ford Ranger 2012 hơn hẳn.


Mitsubishi Triton 2012

Mang kiểu dáng pha trộn giữa dòng SUV và xe bán tải tương tự như Ford Ranger, GM Colorado. Chiếc ô tô cũ Mitsubishi Triton khá hợp mắt với người tiêu dùng Việt Nam và điều đó đã được khẳng định qua doanh số bán hàng luôn nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe bán tải sau "ông lớn" Toyota Hilux và Ford Ranger.

Ô tô cũ giá rẻ bán tải Mitsubishi Triton 2012
Động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt, các trang thiết bị tiên nghi an toàn cao. Mitsubishi Triton 2012 là một trong những mẫu xe bán tải phong cách SUV tiện dụng trên phố đáng được mọi người cân nhắc khi đang tìm kiếm một mẫu xe ở phân khúc này.

Tác giả bài viết: Hòa Lê
Nguồn tin: Báo Việt Q
  Từ khóa: những ai ,ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP