Pháp luật

Ổ nhóm "bay lắc", buôn ma tuý trong Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 có cả "gái dịch vụ"

Tại phòng điều trị của Quý ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 là một "động bay lắc", thậm chí có cả "gái dịch vụ" đến để sử dụng trái phép chất ma túy.


Mới đây, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (CSĐT TP) về ma túy Công an thành phố Hà Nội đã triệt phá ổ nhóm ma tuý tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (huyện Thường Tín), do Nguyễn Xuân Quý (SN 1983 trú tại tổ 22 khu Ga, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cầm đầu.

Ngoài Nguyễn Xuân Quý, công an bắt giữ thêm 4 đối tượng khác liên quan đến ổ nhóm này gồm: Nguyễn Văn Ngọc (SN 1974 quê phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội hiện ở tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội); Nguyễn Trung Nguyên (SN 1983, xã Văn Phú, Thường Tín); Nguyễn Công Thường (SN 1986, xã Tam Hiệp, Thanh Trì); Lê Hoàng Hải (SN 1995, Ba Đình, Hà Nội).

Các đối tượng trên bị bắt để điều tra, làm rõ về các hành vi "Mua bán, Tàng trữ, Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". Hiện vật chứng thu giữ liên quan đến ổ nhóm này là hơn 6 kg ma tuý tổng hợp.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này đã khai nhận về hành vi phạm tội mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và không tố giác tội phạm của mình.

Quý là đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 từ tháng 11/2018.

Do thời gian ở bệnh viện lâu, hắn tạo quan hệ thân thiết với một số cán bộ phục vụ trong viện và được tạo điều kiện tự do đi lại, sinh hoạt, bố trí ăn ở theo nhu cầu của mình.

Ngay tại phòng điều trị, Quý đã cải tạo thành một phòng có cách âm, lắp dàn loa lớn, đèn laser để phục vụ việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau đó, y cùng đàn em và mời bạn bè, thậm chí cả "gái dịch vụ" đến để sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có cả cán bộ của bệnh viện.

Ngoài ra, nghi phạm cũng sử dụng đây là nơi để giao dịch mua bán ma túy. Đối tượng đến mua ma túy thường giả danh là người nhà chăm sóc bệnh nhân để thực hiện các giao dịch mua bán ma túy.

Căn cứ tài liệu xác minh thu thập được, Phòng CSĐT TP về ma túy đã báo cáo xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh. Ngày 20/3 công an bắt giữ các đối tượng vi pham.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

Hoàng Hải
Ý kiến của bạn
Thủ tướng: Không khí làm ăn, đầu tư khởi sắc trong quý 1!

Thủ tướng: Không khí làm ăn, đầu tư khởi sắc trong quý 1!

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2021, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, tình hình kinh tế - xã hội quý 1/2021 đã ghi nhận những kết quả tích cực với nhiều chỉ số kinh tế - xã hội tốt hơn.

Thị trấn Đại Đình (Vĩnh Phúc): Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021

Thị trấn Đại Đình (Vĩnh Phúc): Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021

Năm 2020 là năm cuối thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, giai đoạn 2015-2020. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bên cạnh những điều kiện thuận lợi vẫn còn gặp không ít khó khăn, nhất là do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên, kịp thời, của Huyện ủy và UBND huyện Tam Đảo, sự giúp đỡ của các phòng ban của huyện, Đảng uỷ - HĐND và UBND thị trấn Đại Đình cùng các ban ngành, đoàn thể và nhân dân trên toàn địa bàn quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020, từ đó làm tiền đề tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

Thanh Hóa: Khát vọng Quảng Xương

Thanh Hóa: Khát vọng Quảng Xương

Vào một ngày cuối tháng 3, chúng tôi đặt lịch hẹn làm việc với anh Nguyễn Đức Thịnh, Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Trong câu chuyện về phát triển nền kinh tế của huyện, anh bắt đầu từ việc thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ XXV (nhiệm kỳ 2015-2020) trong điều kiện có nhiều thuận lợi, khó khăn, thách thức đan xen, song với ý chí quyết tâm cao, Đảng bộ, quân và dân huyện nhà đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tranh thủ thời cơ, vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu đại hội đề ra.

Nghệ An: UBND tỉnh triển khai nhiệm vụ phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021

Nghệ An: UBND tỉnh triển khai nhiệm vụ phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021

TIN ĐỊA PHƯƠNG

Ngày 31/3, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Thị trường BĐS đô thị tiếp giáp TP.HCM hút nhà đầu tư

Thị trường BĐS đô thị tiếp giáp TP.HCM hút nhà đầu tư

BẤT ĐỘNG SẢN

Với hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn cộng với vị trí chiến lược, thị trường bất động sản (BĐS) tại các đô thị tiếp giáp với TP.HCM ngày càng bứt phá mạnh mẽ, đầy tiềm năng thu hút các nhà đầu tư.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP