Giải trí

Ở nhà tránh dịch, Đàm Thu Trang than thở vì phải trông nom tận '3 đứa trẻ'

Trước lời than thở của Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã tự nhận mình là ngoan nhất nhà.

Sau khi kết hôn cùng Cường Đô La, tuy không còn tham gia những hoạt động của showbiz nhưng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh của Cường Đô La và hai nhóc tì Subeo - Suchin.

Trong ảnh, ba bố con Cường Đô La ngồi vào lòng nhau, cụ thể bé Suchin ngồi trong lòng bé Subeo và Subeo thì ngồi trong lòng Cường Đô La. Điều đáng nói là nếu như Suchin mang vẻ mặt ngơ ngác thì Subeo lại gây cười với biểu cảm mặt xấu.

Cựu người mẫu còn đính kèm chú thích: "Ở nhà tránh dịch trông 3 đứa này cũng xin là hết ngày hết tháng".

Ở nhà tránh dịch, Đàm Thu Trang "than thở" vì phải trông "3 đứa" mà hết ngày hết tháng.

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của bố con Cường Đô La đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi cho sự đáng yêu của ba bố con. Đặc biệt, Cường Đô La cũng đã để lại bình luận "Ba ngoan nhất trong 3 đưa nhé" khiến dân tình càng thêm thích thú.

Trước đó, doanh nhân phố núi Cường Đô La và con gái Suchin cũng đã được Đàm Thu Trang cho "lên sóng" với loạt khoảnh khắc cùng nhau nghịch nước trong bồn tắm tại gia.

Cường Đô La và con gái Suchin nghịch nước cùng nhau

Nam doanh nhân cũng đã để lại bình luận thừa nhận: “Ở nhà chống dịch với công chúa, loay hoay là hết ngày”.

Có thể thấy dù ra ngoài là doanh nhân nức tiếng, nhưng khi về nhà, Cường Đô La liền mau chóng thay đổi 180 độ, trở thành “ông bố bỉm sữa” chính hiệu.

Từ khi bé Suchin chào đời, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều chia sẻ những hình ảnh chụp con gái.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình doanh nhân phố núi luôn nhận được nhiều lượt yêu thích và ngưỡng mộ từ mọi người.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP