Pháp luật

Ổ mại dâm nam trong spa ở Sài Gòn

Cơ sở chăm sóc da do Long làm chủ luôn có nhiều nam nhân viên trẻ đẹp, chủ yếu bán dâm cho các "quý ông" đồng tính.

Spa Care bị kiểm tra. Ảnh: C.A

Trinh sát Đội 6 Phòng cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP HCM bất ngờ ập vào cơ sở chăm sóc da Care Spa trên đường Thành Thái (quận 10), chiều 22/4. Tại phòng VIP, cảnh sát bắt quả tang hai nam nhân viên đang quan hệ đồng tính với khách.

Chủ spa là Trần Thanh Long, cho biết hoạt động từ giữa năm 2017. Cơ sở mở cửa từ trưa đến đêm, có khoảng chục nam nhân viên, chủ yếu phục vụ nhu cầu "vui vẻ" cho người đồng tính.

Khách phải mua vé massage giá 300.000 đồng một giờ. Tiếp đó, Long sẽ mở iPad cho họ xem ảnh và cơ thể của các nhân viên phục vụ. Ưng người nào sẽ được người đó đưa vào phòng Vip phục vụ "tới Z", giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

Ngoài việc thu tiền vé massage, Long còn lấy thêm 10% tiền bán dâm của nhân viên.

Long - quản lý Spa. Ảnh: C.A

Mới đây, trong báo cáo gửi các cơ quan trung ương về công tác phòng chống mại dâm, UBND TP HCM bày tỏ quan ngại trước tình trạng mại dâm nam, người nước ngoài mua dâm đồng tính... diễn ra khá phổ biến. Tệ nạn này đang diễn ra phổ biến trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, quán bar, vũ trường, massage, xông hơi, xoa bóp, karaoke, hớt tóc gội đầu, cà phê đèn mờ...

Tuy nhiên, pháp luật hiện nay chưa có biện pháp chế tài, một số văn bản pháp luật về tệ nạn này không còn phù hợp. Ngoài ra, quy định xử lý người bán dâm, mua dâm đồng tính nam là người nước ngoài cũng chưa được ban hành trong khi tình trạng này đang có chiều hướng phức tạp.

Tác giả: Nhật Vy

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP