Giải trí

Ở biệt thự như cung điện, thay xe như "thay áo", Minh Hằng giàu cỡ nào?

Mua 20.000 m2 trồng cây ăn quả quanh nhà, chi hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho shopping, Minh Hằng quả là một mỹ nhân vừa giàu có lại chịu chơi.

Thông tin nữ ca sĩ Minh Hằng sắp kết hôn cùng bạn trai sau 6 năm hẹn hò khiến người vô cùng bất ngờ. Nửa kia của nữ ca sĩ là một doanh nhân quyền lực, giúp đỡ cô nhiều trong những hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh suốt thời gian vừa qua.

Tối 14/3, Minh Hằng khoe khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trên du thuyền sông Sài Gòn.

Trong mối quan hệ của cả 2, Minh Hằng từng khẳng định mình là người độc lập, tự chủ, không dựa dẫm vào bạn trai. Từng nhận mình "vốn dĩ cũng là đại gia rồi", Minh Hằng bày tỏ trên Người lao động: "Giàu theo quan điểm của chính tôi thì là đúng. Tôi có thể làm những gì mình muốn và không quá vất vả trong gánh nặng cơm áo gạo tiền. Tôi tự lập sớm nên hiểu giá trị của lao động chăm chỉ nên hài lòng với những điều mình đang có. Hơn hết, với tôi, niềm vui của gia đình, người thân, bạn bè mới chính là gia sản. Tôi có một gia sản kếch xù theo định nghĩa giàu có của chính mình".

Nữ ca sĩ “Một vòng trái đất” hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, cô là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu...

Thuộc top ngôi sao hạng A, Minh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng "lấn sân" kinh doanh. Ảnh: VTC News.

Ở tuổi 35 Minh Hằng sở hữu căn biệt thự triệu đô màu trắng với phong cách thiết kế hoàng gia cầu kỳ ở thuộc khu đô thị An Phú, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM. Ngoài ra, cô xây nhà trên mảnh đất rộng 20.000 m2 và tận dụng sân vườn để trồng cây ăn quả, phục vụ thời gian thư giãn của toàn gia đình.

Người đẹp từng tiết lộ, để có cơ ngơi này, bản thân đã phải trả góp trong 2 năm. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 thường tự tay trang hoàng cho căn nhà trong những dịp đặc biệt. Cuối năm 2015, biệt thự của cô từng bị kẻ gian đột nhập và lấy đi khối tài sản trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng đựng trong két sắt.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có Minh Hằng luôn là mẫu người phụ nữ lý tưởng của nhiều chị em.

Ngoài cát-xê "khủng" từ các hoạt động nghệ thuật, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Sở hữu gia tài khủng, Minh Hằng cũng là tín đồ của hàng hiệu. Dù không phải là người có niềm đam mê về xe nhưng Minh Hằng cũng tậu cho mình những xế hộp đắt tiền để thuận tiện cho việc di chuyển. Năm 2014, cô mạnh tay chi 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Trước đó, cô cũng từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1987 từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Thay xe như “thay áo” khiến Minh Hằng vướng không ít đồn đoán về việc có đại gia chống lưng.

Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định đây là xe cô mua bằng chính số tiền tích góp sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Đầu năm 2021, Minh Hằng mạnh tay chi tiền "khủng" mua xe bảy chỗ nhập từ Mỹ để cùng gia đình du xuân. Được biết đây là món quà Minh Hằng đã tự thưởng cho mình sau 1 năm trời làm việc vất vả với nhiều dự án thành công.

Minh Hằng hiện có cuộc sống thượng lưu với khối tài sản khổng lồ đáng ghen tỵ.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng thường xuyên khoe những chuyến du lịch sang chảnh và loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp sinh năm 1987 không ngại chi hàng trăm triệu đồng để sở hữu một bộ trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều món đồ tiền tỷ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel hay Dior... Minh Hằng từng tiết lộ mỗi tháng cô chi tiêu đến hàng trăm triệu đồng để mua sắm, đi du lịch... Cô từng gây ấn tượng với chiếc đồng hồ đính kim cương của Frank Muller có giá 1,4 tỷ đồng.

Theo Tri Thúc & Cuộc Sống, ca sĩ Minh Hằng từng đút túi vài tỷ đồng chỉ cho việc ngồi "ghế nóng" chương trình The Face Vietnam. Ảnh: The Face Vietnam.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP