Pháp luật

Nuôi gái bán hoa dưới tầng hầm, nhà trọ, quán karaoke

Nhiều đối tượng bất chấp mọi thủ đoạn từ việc nuôi gái dưới hầm riêng, hay núp bóng phòng trọ, quán karaoke để cho nhân viên bán dâm.

Mới đây VKSND huyện Sông Hinh, Phú Yên vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam về tội chứa mại dâm là Lương Thị Thạch (39 tuổi, trú thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh).

Thủ đoạn của người phụ nữ trên đó là khi khách đến đặt vấn đề mua dâm, đối tượng gọi điện thoại cho hai gái bán dâm đang ở dưới tầng hầm nhà trọ lên để bán dâm cho khách.

Theo đó giá mua dâm với gái bán dâm được Thạch nuôi dưới hầm là 350.000 đồng/người/lần. Sau mỗi phi vụ thành công Thạch được hưởng 100.000 – 150.000 đồng, số còn lại gái bán dâm được hưởng.

Thời gian qua cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ nhiều trường hợp đối tượng dùng nhiều thủ đoạn, cách thức để hoạt động môi giới mại dâm. Thậm chí có người phụ nữ lớn tuổi nhưng vẫn nuôi 3 gái bán hoa trong nhà để tiếp khách hay hàng loạt các vụ bắt quả tang tiếp viên đang vui vẻ với khách tại quán karaoke hay quán cafe.

Cụ thể vào khoảng 21h30 ngày 30/1/2018, công an huyện Thanh Chương, Nghệ An bất ngờ ập vào nhà của Phan Thị Bích Ngọc (55 tuổi), trú tại xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại trụ sở cơ quan công an, "tú bà" này cho hay, trong vòng một năm nay có nuôi 3 cô gái ở trong nhà để bán dâm. Khi khách có nhu cầu thì Ngọc sẽ cho các cô gái "tiếp khách" ở trong phòng ngủ tại nhà riêng.

Với mỗi khách mua dâm, Ngọc thu trung bình 200.000 đồng/lượt. Sau đó, "tú bà" trả cho mỗi gái bán dâm 100.000 đồng, số còn lại thì Ngọc giữ.

Mới đây nhất vào khoảng 20h ngày 11/1/2021, Đội Cảnh sát hình sự, công an thành phố Uông Bí, Quảng Ninh tiến hành kiểm tra quán Karaoke Thu Thủy (địa chỉ tại phường Yên Thanh, TP. Uông Bí), phát hiện và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Những người bị bắt gồm Vũ Thị Thủy (30 tuổi, chủ quán) cùng 3 nhân viên bán dâm là: Mè Thị T., Đinh Thị T., Đinh Thị P., cùng trú tại xã Nghĩa Phúc (huyện Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái).

Tại cơ quan công an, Vũ Thị Thủy khai nhận, do tình hình dịch bệnh nên ít khách, Thủy đã bàn bạc, thống nhất với nhân viên nữ tại quán nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Thủy sẽ đưa các nhân viên đến bán dâm ngay tại tầng 2 của quán và thu 300.000đ/lượt mua bán dâm, Thủy trả cho gái bán dâm số tiền 150.000đ/lượt.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP