Thế giới

Nửa năm sống chung, người phụ nữ phát hiện bạn trai là con gái

Sau khoảng thời gian mặn nồng, người phụ nữ Trung Quốc bất ngờ khi bạn trai bỏ đi không dấu tích cùng số tiền lớn.

Wang lúc đầu giải thích với "anh Quian" là hai người không hợp với nhau vì cách xa độ tuổi. Tuy nhiên, "anh" này vẫn quyết tâm theo đuổi cô. Hai người dần nói chuyện với nhau nhiều hơn và bắt đầu hẹn hò vào tháng 6/2016. Wang thậm chí còn được bạn trai đưa về nhà ra mắt bố mẹ. Họ sống chung đầu năm 2017.

Tuy nhiên mối quan hệ của họ kết thúc bất ngờ vào tháng 11/2017 khi Quian đột nhiên biến mất. Anh ta không trả lời điện thoại của Wang, thay đổi mọi thứ từ nơi ở tới tài khoản mạng xã hội. Wang tin rằng bạn trai đã có người yêu mới.

Wang đau đớn phát hiện bạn trai là con gái. Ảnh: Shanghaiist.

Wang cho hay cô đã đưa cho bạn trai 300.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng) trước khi anh này bỏ đi. Cô bắt đầu tìm kiếm Quian và phát hiện ra sự thật kinh khủng. Qua một số giấy tờ, cô biết hóa ra bạn trai mình là nữ.

Sau sự cố, Wang bắt đầu suy nghĩ về những chi tiết bất thường trong mối quan hệ của họ. Cô chia sẻ dù hai người thường xuyên ngủ cùng nhau nhưng họ chưa hề có quan hệ tình dục. Quian nói muốn để dành chuyện đó cho đến khi họ kết hôn.

Tin rằng mình đã bị lừa, Wang đến gặp bố mẹ của Quian nhưng họ cho biết không quan tâm đến vấn đề đó. Họ cũng thừa nhận Quian là con gái, nhưng luôn ăn mặc theo phong cách tomboy từ khi còn nhỏ.

Wang đã trình báo cảnh sát về vụ việc, mong muốn đòi lại được số tiền đưa cho bạn trai giả.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP