Cộng đồng mạng

Nửa đêm vợ tỉnh giấc, "mặc bỉm" cho điều hòa và câu chuyện nhỏ khiến chồng xúc động

Không chỉ giành việc, người vợ còn có cách thức giải quyết vấn đề vô cùng gọn gàng.

Mới đây, một người chồng đăng tải bài viết khoe vợ của mình. Bài viết như sau:

"Khoe với mọi người cô vợ nhỏ của mình.....

Nửa đêm máy điều hòa bị hỏng, cứ rỉ rả nhỏ từng giọt xuống ngay đầu giường nơi 2 vợ chồng và đứa con trai đang nằm.

Mình dậy loay hoay mà không tài nào nghĩ ra cách khống chế. Tiếng con khóc ngặt nghẽo đòi bú. Vợ tỉnh dậy, ôm con vào lòng rồi nói "Thôi, chồng quay đầu lại yên tâm ngủ đi, để đấy em "trị" cho...

Nghĩ là vợ an ủi để mình nằm ngủ lấy sức mai đi làm thôi, chứ không nghĩ là cô ấy nói thật vì nàng có biết gì về điện lạnh đâu, đến mình đàn ông còn bó tay nữa là.

Chắc là sáng mai gọi thợ đến thôi. Thế rồi mệt quá, quay đầu thiếp một giấc tới sáng...

Khi tỉnh dậy, vệ sinh xong thì đã thấy trên bàn để sẵn xuất ăn sáng như mọi ngày. Chợt nhớ đến vụ điều hòa tối qua, vội chạy vào buồng thì thấy cảnh này mọi người ạ.

Thật đơn giản mà hiệu quả, hèn gì mình ngủ êm thế. Thì ra cả đêm, vợ vừa cho con bú, vừa thay tã, vừa nghĩ ra phương pháp này rồi bắc ghế trèo lên điều hòa để "trị" nó, rồi sáng sớm còn giặt giũ, chuẩn bị đồ ăn sáng cho chồng nữa.

Thật sự hơi xấu hổ vì sự đảm đang của cô ấy, thấy bản thân mình tệ quá. Mình tự hứa sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để làm người chồng, người cha thật xứng đáng.

Trước khi bước ra cửa đi, vợ còn nũng nịu níu mình lại rồi chỉ vào chiếc má nói "Quên rồi à".

Mình hôn nhẹ trên má nàng, khuôn mặt mộc dù chưa được trang điểm và mái tóc dài rối bời chưa được chải chuốt nhưng vẫn thật đẹp và duyên dáng. Vợ ơi, thật tuyệt".

Hình ảnh chiếc điều hòa được "mặc bỉm".

Đây là lời kể của người chồng, đi kèm là tấm ảnh chiếc điều hòa được "mặc bỉm", không rơi nước xuống giường nơi cả gia đình nằm ngủ nữa. Người vợ chẳng hiểu gì về điện lạnh cũng có cách xử lý chiếc điều hòa vô cùng xuất sắc, thật đáng khen ngợi làm sao.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng, phụ nữ luôn có cách giải quyết vấn đề, chỉ là đàn ông có trao cho họ sự tin tưởng hay không mà thôi.

Số khác khen ngợi người vợ đảm đang, đa tài và rất thông minh. Đôi khi, các bà vợ sẽ khiến chồng bất ngờ một cách đơn giản như vậy đấy.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP