Cộng đồng mạng

Nửa đêm, Trang Trần tới tận nhà cố ca sĩ Phi Nhung livestream hỏi Hồ Văn Cường: Có nhờ ai đòi tiền hộ không?

Trước câu hỏi dồn dập từ cựu người mẫu, Hồ Văn Cường chỉ im lặng cúi đầu, trong khi đó mẹ em lại ấp úng lên tiếng.

11 giờ đêm ngày 9/10, Trang Trần (Trang Khàn) khiến mạng xã hội xôn xao khi livestream trực tiếp tại nhà của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cựu người mẫu cho biết muốn hỏi rõ Hồ Văn Cường về vấn đề tiền đi diễn ồn ào suốt thời gian qua.

Tự nhận là fan hâm mộ của ca sĩ Phi Nhung suốt 19 năm nên Trang Trần rất bức xúc trước câu chuyện cố nghệ sĩ bị nói không trả tiền cho con nuôi. Cô quyết định sang để hỏi trực tiếp Hồ Văn Cường và gia đình em về vấn đề này.

11 giờ đêm, Trang Trần tới nhà cố ca sĩ Phi Nhung để livestream

Theo Trang Trần nói trong livestream, khi câu chuyện này bị khui ra cách đây 4-5 tháng, công ty của cố ca sĩ Phi Nhung đã làm rõ vấn đề tiền bạc với gia đình Hồ Văn Cường.

Mẹ đẻ của em biết số tiền 6 năm đi hát của Cường là bao nhiêu. Tuy nhiên Phi Nhung muốn để cho Hồ Văn Cường thi xong đại học rồi sẽ giải quyết tiếp, nhưng nay đã không kịp nữa rồi.

Trong suốt 18 phút với hơn 24 nghìn người theo dõi trực tiếp, Trang Trần liên tục hỏi Hồ Văn Cường có nhờ ai đòi tiền hộ không và động viên em đưa ra quan điểm để khán giả biết: "Em có nhờ vả bất kì ai trên cuộc đời này, trong cuộc sống này, nhắn tin nhờ ai: "Đòi giùm con tiền đi" không?"

Mặc sự hỏi dồn dập từ đối phương, Hồ Văn Cường chỉ cúi gằm mặt xuống không lên tiếng. Trang Trần cũng khẳng định Cường không dùng mạng xã hội, thậm chí tới hôm nay mới nghe tin về điều này.

Trước câu hỏi dồn dập từ Trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ im lặng cúi đầu

Mẹ Hồ Văn Cường bên cạnh lộ rõ vẻ bối rối, ấp úng trả lời chỉ là tin đồn, mong mọi người thôi bàn tán để Phi Nhung yên nghỉ: "Với cộng đồng mạng thì em muốn nói là mấy cô, mấy chú, mấy bác đừng có tin đồn oan cho chị. Chị mất rồi cho chị đi yên…" – Mẹ Cường nói.

Trang Trần khẳng định bản thân không hề ép Hồ Văn Cường mà chỉ muốn hỏi rõ. Cô mong những ai không có giấy uỷ quyền của Hồ Văn Cường về chuyện đòi công lý, tiền thì nên dừng lại và tôn trọng em và gia đình.

Cuối cùng trước khi kết thúc livestream cựu siêu mẫu cho biết chấp nhận mọi "gạch đá" của dư luận.

Mẹ Hồ Văn Cường ấp úng trả lời mọi chuyện chỉ là tin đồn, mong mọi người ngừng bàn tán để Phi Nhung ra đi thanh thả

Dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt, phần lớn lên án hành động tới tận nhà lúc nửa đêm để livestream của Trang Trần.

Nhiều người cho rằng đây là hành động kém duyên, đặc biệt là khi sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ Phi Nhung đang khiến gia đình bối rối, đau buồn. Thêm nữa vấn đề này không liên quan tới Trang Trần, Hồ Văn Cường đã 18 tuổi và em ấy biết phải làm gì, việc phát trực tiếp trước chục nghìn người là không nên.

"Trời ạ, Phi Nhung vừa mất, ai cũng đang đau buồn lắm rồi chị mò sang làm cái trò gì đấy? Vô duyên vừa thôi chứ".

"Thực chất là Trang Trần nói những ai không được Hồ Văn Cường uỷ quyền đòi tiền thì nên dừng lại, dân mạng cũng nên dừng lại. Nhưng Hồ Văn Cường cũng có uỷ quyền cho chị lên tiếng hộ đâu mà chị lại livesstream thế này?"

"11 giờ đêm đến gõ cửa nhà người ta, chẳng hiểu kiểu gì luôn".

"Trông Cường và mẹ em lộ rõ sự bối rối, chắc còn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra đã bị Trang Trần nói một lèo rồi ép bắt nói" – một vài bình luận cuả cư dân mạng.

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP