Xã hội

Nửa đêm lẻn vào nhà dân châm lửa đốt ô tô

Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đốt xe ô tô xảy ra tại một nhà dân ở xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Chiếc ô tô bị đốt cháy chỉ còn trơ khung

Ngày 11/4, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đốt xe ô tô và đang truy tìm đối tượng gây ra vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào đêm 23/3, tại gia đình anh Lê Văn Thanh (49 tuổi, trú tại thôn Phương Linh, xã Đồng Lộc) xe ô tô mang nhãn hiệu Innova bất ngờ bốc cháy. Do ngọn lửa bùng lên quá mạnh nên gia đình đã phải gọi cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa.

Tuy nhiên, khi dập được ngọn lửa thì xe cũng đã cháy trơ khung. Rất may sự việc được phát hiện, khống chế kịp thời, không để cháy lan và người trong nhà không bị ngạt khói. Ước tính thiệt hại gần 500 triệu đồng.

Theo tường trình của anh Thanh thì khi trích xuất camera an ninh phát hiện trước thời điểm chiếc xe bị cháy có một đối tượng lạ mặt đã lẻn vào căn nhà của gia đình rồi châm lửa đốt xe. Sau khi chiếc xe bốc cháy, đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện Hậu Lộc làm rõ.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP