Cuộc sống

Nửa đêm chồng cũ gõ cửa đòi hỏi “chuyện ấy” khiến tôi giật mình

“Có những đồ cũ là bảo bối, nhưng có đồ cũ lại chỉ là thứ bỏ đi”, đối với tôi lúc này bảo bối cũng chẳng phải mà bỏ đi cũng không nỡ. Chồng cũ bỗng dung quay lại ngọt ngào, thậm chí còn đòi hỏi “chuyện ấy” vì nhớ nhung.

Ly hôn, tôi đã nghĩ rất nhiều và quyết định đưa cho anh lá đơn ấy sau 3 năm chung sống và đã có với nhau một cô công chúa xinh xắn. Nhiều người nói tôi hãy vì con mà suy nghĩ lại nhưng tôi không thể. Hình ảnh anh tay trong tay với người phụ nữ khác khiến tôi ngày càng uất hận.

Khi bị phát hiện ra, anh đã thú nhận, nhưng anh nói đó chỉ là tình cảm nhất thời, không kiểm soát được mình. Tôi đã cố gắng tha thứ nhưng không thể. Trái tim, lòng tự trọng của tôi bị tổn thương. Chia tay là điều tôi có thể làm lúc bấy giờ.

Chồng cũ bỗng quay lại ngọt nhạt (Ảnh minh họa).


Tôi nuôi con và không nhận tiền phụ cấp nuôi con vì tôi độc lập được về kinh tế và không muốn có sự giằng buộc với người đàn ông đã phản bội mình. Thế nhưng, thời gian gần đây, anh thường xuyên lấy lý do nhớ con, muốn gặp con để đến nhà tôi chơi.

Có hôm, mưa to gió lớn, anh gõ cửa, xin vào được gặp con một lúc và tôi đã đồng ý. Ai ngờ, khi cho con bé ngủ xong anh ôm chầm lấy tôi nói vẫn còn yêu mẹ con tôi. Anh thì thầm vào tai tôi muốn được làm “chuyện ấy”. Tôi ngỡ ngàng trước đòi hòi của anh. Thú thực, tôi vẫn còn yêu, nhưng quay lại, mặn nồng với nhau rồi sẽ đi tiếp đến đâu, hay chúng tôi lại tái hôn lần nữa?

Chào bạn!

Trước hết xin phép được chia sẻ câu chuyện của gia đình bạn. Đây cũng không phải là trường hợp hiếm gặp trong đời sống hiện nay. Có thể, vì một chút khúc mắc không thể gỡ bỏ mà các cặp vợ chồng dẫn đến ly hôn. Sau một thời gian bình tâm suy nghĩ lại họ chủ động quay về với nhau.

Đối với trường hợp của bạn, đầu tiên, bạn phải tự hỏi bản thân mình xem bạn muốn gì và cần gì ở người đàn ông ấy. Liệu bạn có đủ tự tin để tha thứ cho những lỗi lầm mà anh ấy gây ra hay không? Liệu “chuyện ấy” sau khi quay lại có hòa hợp được như xưa hay không?

Chuyên gia tâm lý Vera Thanh Hương


Có thể, lúc chồng bạn đề nghị ân ái, bạn đã dao động nhưng chưa chắc đã suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này. Tôi nghĩ, bạn nên cần thời gian để yêu thương, để cảm nhận và dung hòa mọi chuyện. Khi vết thương lòng vẫn còn thì khó có chuyện hòa hợp cuộc sống cũng như chuyện chăn gối về sau. Thời gian sẽ là “liều thuốc” giúp cả hai nhận ra mình có thực sự cần nhau hay không. Chồng cũ của bạn có chắc chắn được rằng sẽ không “ngựa quen đường cũ”? Điều này bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ. Biết đâu anh ta tìm đến bạn chỉ vì nhu cầu tình dục mà thôi.

Điều này bạn cần là người cảm nhận, bởi ai cũng biết, trong tim mỗi người đàn bà nào cũng khao khát và mong chờ một hạnh phúc. Chúc bạn sáng suốt để có một lựa chọn đủ hạnh phúc cho gia đình mới của bạn.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP