Kinh tế

Nữ tướng thay ông Trần Thanh Hải ngồi ghế CEO beGroup

Ông Trần Thanh Hải vừa thôi chức Tổng giám đốc beGroup, thay vào đó bà Nguyễn Hoàng Phương, Giám đốc vận hành sẽ giữ vị trí quyền Tổng giám đốc hãng gọi xe này từ ngày 24/12.

Ông Trần Thanh Hải.

Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” vừa phát đi thông cáo báo chí cho biết bà Nguyễn Hoàng Phương, giám đốc vận hành sẽ giữ vị trí quyền tổng giám đốc hãng gọi xe này từ ngày 24/12, thay thế cho ông Trần Thanh Hải. Bà Phương và ông Hải đều là những thành viên sáng lập hãng.

Bà Nguyễn Hoàng Phương (phải) - quyền TGĐ beGroup

Ông Hải rời vị trí CEO vì lý do cá nhân. Trong thư tạm biệt gửi nhân viên, ông Hải cũng chia sẻ, không thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò CEO vì lý do này. Tuy nhiên, ông vẫn tiếp tục giữ vai trò cố vấn cho hội đồng quản trị.

Thông cáo báo chí của beGroup nêu: Ban lãnh đạo beGroup đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của ông Trần Thanh Hải để “be” có một vị thế đáng kể trên thị trường gọi xe. Dưới sự lãnh đạo của ông Hải, chỉ sau một năm ra mắt, từ tháng 12/2018, “be” đã có những bước phát triển ngoạn mục. Không chỉ cùng lúc tung ra beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), chỉ trong một thời gian ngắn, beGroup tiếp tục tung ra beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp), beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính), beDelivery (dịch vụ giao hàng), và gần nhất là chương trình khách hàng thân thiết beLoyalty, giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển.

Theo báo cáo của ABI Research, ứng dụng gọi xe Be đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Tính đến tháng 12/2019, startup này có 60.000 tài xế, 350.000 lượt yêu cầu dịch vụ mỗi ngày.

Sau quyết định thay đổi nhân sự, Be Group cho biết, ban lãnh đạo cam kết các chiến lược phát triển của công ty sẽ tiếp tục được duy trì và triển khai mạnh mẽ thời gian tới.

Trong năm 2020, mục tiêu của công ty là tập trung củng cố hơn nữa mảng vận tải theo hướng gia tăng chiếm lĩnh thị phần và phát triển lâu dài. Các công nghệ hiện đại và nguồn lực sẽ tiếp tục được chú trọng để mạng lại nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng, tiến đến mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, thu nhập tốt hơn cho tài xế, đồng thời phát triển bền vững để mang lại giá trị cho cộng đồng xã hội.

Tác giả: Hoàng Mai

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP