Thể thao

Nữ trưởng đoàn Thái Lan: ‘Không quan tâm tới chiến thắng của Việt Nam’

Bà Watanya Wongopasi không cảm thấy áp lực dù đội đương kim vô địch để Indonesia cầm chân ở trận ra quân tại SEA Games 29.

Bà Watanya thay HLV trưởng Watanya Wongopasi trả lời họp báo sau trận. Ảnh: Lâm Thỏa.

“Việt Nam chiến thắng, còn chúng tôi chỉ có một kết quả hòa. Nhưng điều đó không khiến ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan cảm thấy áp lực. Chúng tôi sẽ thắng cả bốn trận còn lại, trong đó có trận đấu với Việt Nam để giành vé đi tiếp”, nữ trưởng đoàn của Thái Lan Watanya Wongopasi chia sẻ với VnExpress.

Trận đấu trên sân Shah Alam, Thái Lan mở tỷ số ngay phút 14 nhờ công của Chaiyawat. Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa Vàng không bảo toàn được lợi thế. Phút 61, hậu vệ Worawut phạm lỗi với Osvaldo trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Septian David dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Indonesia.

“Chúng tôi không nên mắc sai lầm dẫn đến bàn thua như thế. Đội sẽ sửa chữa, không lặp lại để giành điểm tuyệt đối trong các trận còn lại”, bà Watanya nói thêm.

Watanya đứng ngồi không yên trong trận đấu với Indonesia. Ảnh: Lâm Thỏa.

Sau loạt trận đầu tiên, Việt Nam đang dẫn đầu bảng B nhờ chiến thắng 4-0 trước Timor Leste. Thái Lan và Indonesia chia nhau hai vị trí tiếp theo.

Đánh giá về một điểm giành được trước nhà đương kim vô địch, HLV Luis Milla của Indonesia nhấn mạnh: "Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu với tinh thần quả cảm, để cuối cùng cũng có được bàn gỡ hoà. Một điểm là thành công bởi ai cũng biết Thái Lan rất mạnh, đó là đội được đánh giá cao nhất tại SEA Games năm nay. Tôi hi vọng kết quả khả quan này sẽ giúp Indonesia lên tinh thần chơi tốt hơn các trận còn lại".

Tác giả: Lâm Thỏa (từ Kuala Lumpur)

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP